Tạo bất ngờ cho bạn gái, chàng trai gặp cái kết đau lòng

Google News

Chất vấn bạn gái, anh Trương nhận được câu trả lời khó tin. Theo bạn gái anh, người đàn ông lạ mặt đến để sửa bồn cầu.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc. Anh Trương, một doanh nhân trẻ, có cô bạn gái lâu năm là người mẫu xinh đẹp. Rất yêu bạn gái, anh Trương luôn tìm mọi cách để chiều lòng cô, tháp tùng cô đến mọi nơi mà cô muốn.
Thế nhưng, anh Trương buộc phải đến Nam Kinh để bàn công việc vào cuối tuần vừa rồi, không thể ở bên bạn gái cung phụng. Dự kiến tối Chủ Nhật, anh Trương sẽ quay về Vô Tích, song không ngờ việc hợp tác diễn ra suôn sẻ, anh Trương có thể bay về với bạn gái vào đêm thứ Bảy.
Tao bat ngo cho ban gai, chang trai gap cai ket dau long
 Bạn gái anh Trương giải thích thế nào, anh Trương cũng không tin.
Rất vui vì rút ngắn được cuộc họp, sớm trở về bên người yêu, anh Trương mua một chiếc túi hàng hiệu, âm thầm quay về, định tạo bất ngờ cho bạn gái. Nào ngờ, nửa đêm ngày thứ Bảy, khi vừa mở cửa vào nhà bạn gái, anh Trương giật mình phát hiện, bạn gái anh đang ở cùng một người đàn ông lạ.
Thấy bạn gái và người đàn ông lạ đều có vẻ hoảng hốt, anh Trương càng tức giận hơn. Chất vấn bạn gái, anh Trương nhận được câu trả lời khó tin. Theo bạn gái anh, người đàn ông lạ mặt đến để sửa bồn cầu. Người đàn ông cũng phối hợp, nói rằng đúng là đến sửa nhà vệ sinh, xin anh Trương đừng hiểu lầm.
Song, anh Trương không phải người dễ lừa, anh nói: "Anh nói anh đến sửa bồn cầu, vậy anh đang làm gì ở sau rèm? Anh đến sửa bồn cầu lúc 23 giờ đêm, công ty nào dịch vụ tốt như vậy? Anh làm ở công ty vệ sinh nào, nói tên ra xem".
Người đàn ông xa lạ ngập ngừng, nói rằng hiện tại công việc khó khăn, anh ta nhận làm thêm ngoài giờ nên mới đến muộn như vậy. Cùng lúc đó, bạn gái anh Trương liên tục phân bua, khẳng định cô không phản bội anh.
Đáng tiếc, anh Trương không chấp nhận nổi những lời giải thích thiếu logic của bạn gái, hai người to tiếng cãi vã. Trong lúc này, người đàn ông lạ mặt nhân cơ hội chuồn đi.
Kết quả, bạn gái anh Trương rơi vào cảnh trộm gà không được còn mất nắm thóc, chỉ vì một lần ngoại tình mà mất cả chì lẫn chài.
Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)