Sững sờ Nhân viên văn phòng bị rối loạn cương dương nhiều nhất

Google News

Theo TS Nguyễn Quang - Giám đốc trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức, đối tượng hay mắc rối loạn cương dương thường là nam giới sống ở thành phố.

Đó là thông tin được đưa ra từ Hội thảo Quốc tế chuyên đề “Cập nhật tiến bộ mới trong điều trị rối loạn cương dương” do Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tổ chức ngày 21.5 tại Hà Nội.
Rối loạn cương đang là vấn đề được quan tâm, bởi số lượng nam giới mắc bệnh này ngày càng tăng. Một khảo sát thực hiện năm 2017 cho thấy, có trên 50% nam giới bị rối loạn cương dương ở độ tuổi từ 40 – 70. Theo ước tính, đến năm 2025, số lượng nam giới mắc rối loạn cương dương cán mốc 320 triệu người, xu hướng mắc bệnh rối loạn cương đang ngày càng trẻ hóa, và điều quan trọng là chất lượng cuộc sống của người dân đã tăng lên. Bởi vậy, rối loạn cương hiện còn trở thành vấn đề đáng báo động không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tình dục, khả năng sinh sản và hạnh phúc của nhiều gia đình.
TS Nguyễn Quang – Giám đốc trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cảnh báo: "Đối tượng cụ thể hay mắc rối loạn cương dương thường là những nam giới sống ở thành phố, những người lao động trí óc như nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh, những người thường xuyên làm việc đêm khuya, làm việc trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc với các hóa chất độc hại…". Vấn đề tâm lý, tuổi tác, chế độ ăn uống cũng như lạm dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… là những yếu tố làm trầm trọng lên bệnh lý này.
“Việc phát hiện và điều trị sớm những triệu chứng rối loạn cương dương cũng như các bệnh lý nguy cơ khác giúp nâng cao sức khỏe cho bản thân nam giới, tăng cường chất lượng cuộc sống, thoát được nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình…” – TS Nguyễn Quang nói.
Sung so Nhan vien van phong bi roi loan cuong duong nhieu nhat
TS Nguyễn Quang – Giám đốc trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cảnh báo về tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương (Ảnh: BVCC) 
Tháng 6.2016, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã đưa máy điều trị rối loạn cương dương Renova vào sử dụng. Đây là phát minh của Tập đoàn chuyên về công nghệ y tế DirexGroup của Israel lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Người bệnh sẽ được điều trị bằng công nghệ sóng xung kích tuyến tính với bề mặt phát dài tới 70mm, chạy dọc theo tổ chức, làm gia tăng tưới máu xoang hang thông qua việc tăng sinh mạng mạch mao mạch và làm trẻ hóa cấu trúc xoang hang, giúp quý ông bất lực có thể cương cứng lại một cách tự nhiên, “khi cần là có”. Đây là phương pháp tiên tiến và đang được sử dụng rộng rãi ở các nước phương tây.
Phương pháp này đã được kiểm nghiệm và chứng minh trên thực tế hoàn toàn không có tác dụng phụ. Các bước điều trị đơn giản, mỗi tuần một lần điều trị. Mỗi lần chỉ cần 4 thao tác cho 4 vị trí đặt nguồn sóng xung kích trong suốt quá trình, giúp đem lại kết quả tích cực cho người bệnh.
Theo Bs Nguyễn Bá Hưng – Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, để liệu trình đạt kết quả tốt nhất, bệnh nhân cần có chế độ “rèn luyện cơ thể” giúp cho “cậu lớn” có sức khỏe chung tốt rồi từ đó mới vực dậy được “cậu nhỏ” như chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống đầy đủ đa dạng các thành phần dinh dưỡng, tập thể dục thể thao vận động thường xuyên, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái thư thái, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá và chất gây nghiện, thường xuyên kiểm tra huyết áp, đường huyết và mỡ máu…
Theo T.Linh/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)