Sốc: Váy cưới của Xoài Non tương đương giá 3 căn hộ cao cấp

Google News

"Siêu đám cưới" của Xemesis và Xoài Non khiến dân tình không ngừng xuýt xoa, độ sang chảnh khỏi bàn cãi.

Sau hơn một năm tìm hiểu, hẹn ước với nhau bằng đám hỏi hoành tráng, cuối cùng Xemesis và Xoài Non đã về chung nhà. Tối ngày 14/11, chuyện tình của cặp đôi kém nhau 13 tuổi đã có một cái kết đẹp bằng tiệc cưới lung linh như cổ tích.
Đã gọi là siêu đám cưới, độ sang chảnh chắc chắn "không phải dạng vừa". Rước dâu bằng "xế hộp" đắt đỏ, biệt thự trang trí toàn hoa tươi, cặp đôi khiến còn dân mạng xuýt xoa trước loạt hồi môn "khủng" từ vàng đến kim cương.
Soc: Vay cuoi cua Xoai Non tuong duong gia 3 can ho cao cap
Đám cưới Xemesis và Xoài Non
Không những vậy, tất cả chiếc váy mà Xoài Non diện trong "ngày vui" cũng nhanh chóng được hội chị em "nghiên cứu" kĩ lưỡng. Khi làm lễ buổi sáng, cô dâu diện áo dài trắng được cắt xẻ tinh tế, khoe đường cong nuột nà. Điểm nhấn của trang phục còn nằm ở cổ khoét sâu kết hợp vải xuyên thấu tạo nên vẻ gợi cảm cho cô dâu Xoài Non.
Theo chia sẻ của chính nhà thiết kế, chiếc áo dài có ren Pháp phối voan dệt kim sa cao cấp, thêu họa tiết nổi kết hợp cùng đá Swarovski nhập khẩu từ Austria tinh xảo, mang đến cảm giác sang trọng và vô cùng tinh tế. Vì sự công phu trong khâu thiết kế, giá chiếc áo dài cưới của Xoài Non lên đến 50 triệu.
Soc: Vay cuoi cua Xoai Non tuong duong gia 3 can ho cao cap-Hinh-2
 
Soc: Vay cuoi cua Xoai Non tuong duong gia 3 can ho cao cap-Hinh-3
 
Đến phần tiệc cưới buổi tối, Xoài Non đã "hóa thân" thành nàng Lọ Lem xinh đẹp, hạnh phúc sánh bước bên hoàng tử đời mình. Theo chia sẻ của nhà thiết kế, chiếc váy cưới lộng lẫy có giá 1,2 triệu USD, tương đương khoảng 28 tỉ đồng. Bộ váy có điểm nhấn là sáu viên kim cương ở ngực, mỗi viên nặng tới 20 cara. Tùng váy xòe rộng, bồng bềnh như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.
Được biết, Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989, là một trong Tứ hoàng của làng streamer. Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Cặp đôi quen biết nhau trong một sự kiện về game. Đây có lẽ là một trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2020.
Theo Ngọc Ngân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)