Say rượu tắm bồn nước nóng, cô gái tử vong vì điều này

Google News

Khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy Claire bị bỏng độ 3 ở lưng, mông, đùi, cánh tay và khuỷu tay, nguyên nhân tử vong được xác định là do bỏng nặng.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, anh Mark Clowes, 53 tuổi người Anh, đang chăm sóc bạn gái Clare Bell, 42 tuổi, say rượu thì chợt nghĩ rằng để bạn gái ngâm trong bồn nước nóng sẽ thoải mái hơn.
Nghĩ là làm, Marl đưa Clare vào bồn tắm rồi xả nước nóng, để bạn gái ngâm trong đó rồi bỏ ra ngoài. Mãi tới 6 tiếng sau, đến 17h10 chiều ngày hôm đó, Marl mới nhận ra có điều gì không ổn, chạy vào kiểm tra bạn gái. Thế nhưng lúc này, Clare đã hôn mê.
Say ruou tam bon nuoc nong, co gai tu vong vi dieu nay
 Clare Bell trước khi qua đời.
Hoảng sợ, Marl lập tức gọi xe cấp cứu để cầu cứu, thế nhưng do bị ngâm trong nước nóng suốt 6 tiếng đồng hồ mới được đưa đến bệnh viện cấp cứu, Clare được thông báo đã tử vong trước khi tới bệnh viện.
Các bác sĩ cho biết, họ phát hiện vết bỏng rõ ràng trên cơ thể Clare, da bong tróc nhiều chỗ. Khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy Clare bị bỏng độ 3  ở lưng, mông, đùi, cánh tay và khuỷu tay, nguyên nhân tử vong được xác định là do bỏng nặng. Các chuyên gia pháp y, chuyên gia bệnh bỏng và chuyên gia về chất độc cũng đồng ý kiến.
Vài ngày trước, phiên tòa xét xử sự việc diễn ra, Marl bị thẩm phán kết tội giết người do cẩu thả và sẽ bị kết án vào ngày 2/2 năm sau.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay

 Nguồn video: THDT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)