Say rượu, phù rể cưỡng hiếp cô dâu đêm tân hôn gây sốc

Google News

Linh tính chuyện gì đó bất thường, cô dâu bàng hoàng mở mắt, nhận ra người xâm hại mình chính là phù rể A. Cô bật dậy và kêu cứu.

Theo bản tin trên Channel News Asia, nghi phạm A tham dự đám cưới của một cặp đôi với tư cách phù rể. Sau tiệc cưới, A được mời đến phòng cô dâu để dự tiệc cùng những người bạn thân thiết, cả nhóm tiếp tục uống rượu vui vẻ.
Đến 1h sáng hôm sau, cô dâu thấy hơi mệt nên vào phòng ngủ tắm rửa thay đồ để nghỉ ngơi. Vì nghĩ toàn người thân thiết nên cô không khóa cửa.
Tất cả mọi người trong lúc đó vẫn tiếp tục nhậu nhẹt đến hơn 3 giờ sáng. Vào thời điểm đó, chú rể và phù rể A vì say rượu và mệt mỏi nên ngủ quên trên ghế sofa trong phòng khách. Nào ngờ, sau đó phù rể A lại tỉnh dậy trước, thấy ai cũng chìm trong giấc ngủ say, A nảy sinh ý đồ bất chính, hắn lặng lẽ lẻn vào phòng cưới và xâm hại cô dâu.
Say ruou, phu re cuong hiep co dau dem tan hon gay soc
Say rượu, phù rể cưỡng bức cô dâu ngay đêm tân hôn. - Ảnh minh hoạ. 
Đến 6h sáng, cô dâu cảm giác được người khác vuốt ve, âu yếm nhưng lại tưởng là chú rể nên chỉ nằm im, vẫn nhắm mắt và nhẹ nhàng khuyên đối phương đi tắm trước. Nào ngờ, đáp lại cô dâu chỉ có sự im lặng.
Linh tính chuyện gì đó bất thường, cô dâu bàng hoàng mở mắt, nhận ra người xâm hại mình chính là phù rể A. Cô bật dậy và kêu cứu.
Ngay sau đó, phù rể A bị bắt nhưng anh ta phủ nhận hành vi xâm hại tình dục, cho rằng do quá say và nghĩ đang ở nhà nên đã nhầm cô dâu thành vợ. Tuy nhiên, trước nhiều tình tiết và chứng cứ xác thực, thẩm phán không chấp nhận sự bào chữa của phù rể. Trong phiên toà xét xử vụ việc diễn ra vài ngày trước, phù rể A bị tuyên phạt 7 năm tù giam.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)