Say rượu lái xe, người đàn ông ân hận cả đời vì điều này

Google News

Say rượu, lái xe trong trạng thái phấn khích nên đã vượt quá tốc độ, tới ngã tư đông đúc, người đàn ông mất lái, đâm vào cột điện bên đường.

Theo thông tin đăng tải, anh Adem Nikeziq, 30 tuổi, đã đi ăn với vị hôn thê Adriana Sylmetaj vào ngày 28/1 vừa qua. Sau khi uống rượu cả buổi, Adem vẫn nhất quyết tự lái xe về nhà mặc cho vị hôn thê can ngăn hết lời.
Có hơi men trong người, Adem không kiểm soát được bản thân, lái xe trong trạng thái say rượu, phấn khích nên đã vượt quá tốc độ, tới ngã tư đông người, anh mất lái, đâm vào cột điện bên đường.
Say ruou lai xe, nguoi dan ong an han ca doi vi dieu nay
 Vụ tai nạn khiến vị hôn thê và con gái chưa ra đời của anh Adem tử vong thương tâm. 
Cú va chạm mạnh đã làm vị hôn thê Adriana của Adem văng ra khỏi xe, tử vong thương tâm tại chỗ. Chân của Adriana bị gãy, em bé trong bụng mẹ cũng vì lực tác động quá mạnh mà văng ra, cảnh tượng khiến tất cả những người chứng kiến không khỏi choáng váng, sợ hãi.
Khi cảnh sát đến hiện trường, phát hiện Adem cả người toàn mùi rượu, ý thức không còn rõ ràng. Được hỏi, Adem nói rằng anh không nhớ mình đã lái xe thế nào, tại sao lại đâm vào cột đèn.
Sau sự việc, Adem bị buộc tội ngộ sát cấp độ hai, lái xe liều lĩnh gây nguy hiểm cấp độ hai, lái xe khi say rượu.
Hầu tòa lần đầu tiên vào ngày 30/1 vừa qua, Adem lần đầu biết về cái chết thương tâm của cả hôn thê và con mình, điều này cũng khiến anh suy sụp hoàn toàn, hối hận vô cùng và khóc lớn tại tòa.

Mời quý độc giả xem thêm video: Lời kể tài xế vụ tai nạn liên hoàn 9 xe trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nguồn video: Báo Lao Động. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)