Say rượu, cô gái tình một đêm với anh trai bạn thân...kết đắng

Google News

Tỉnh dậy sau cơn say rượu, khi đầu còn đau nhức, Tiểu Lê phát hoảng khi nhận thấy cô không mặc gì, nằm cạnh anh trai của bạn thân.

Nhiều người thích thư giãn bằng cách nhậu nhẹt với bạn bè, nhưng hãy nhớ bảo vệ chính mình. Câu chuyện Tiểu Lê, một cô gái trẻ người Trung Quốc, chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho rất nhiều người.
Theo Tiểu Lê, bản thân cô rất thích uống rượu, vui uống, buồn cũng uống. Cách đây không lâu, Tiểu Lê không được vui, tâm trạng xuống thấp nên rủ 3 người bạn gái thân thiết đi uống rượu.
Vì chán nản nên Tiểu Lê uống rất nhiều, cô nàng cũng say rượu đến bất tỉnh nhân sự, không còn biết gì. Nào ngờ, sáng hôm sau tỉnh dậy, khi đầu còn đau nhức, Tiểu Lê phát hoảng khi nhận thấy cô không mặc gì, nằm cạnh anh trai của bạn thân. Hoá ra trong lúc say rượu, cô đã xảy ra chuyện tình một đêm
Say ruou, co gai tinh mot dem voi anh trai ban than...ket dang
 Ảnh minh hoạ.
Sợ đến mức run rẩy, Tiểu Lê vội vàng thu dọn quần áo, đi tắm rồi bỏ chạy. Cũng vì hoảng loạn, sau khi bỏ đi, Tiểu Lê đổi số điện thoại, từ chối liên lạc với cô bạn thân kia. Sau ngày hôm đó, cô cũng không bao giờ đụng đến một giọt rượu nào nữa. Nào ngờ, vài ngày trước, Tiểu Lê lại phát hiện mình đã có thai ngoài ý muốn.
Cô suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng quyết định sẽ bỏ thai bởi theo Tiểu Lê, cô thực sự không có khả năng làm mẹ đơn thân và cô không đủ can đảm để đối mặt với tương lai khi con cô lớn lên và hỏi: "Bố ở đâu hả mẹ?". Sự việc tác động quá lớn đến tâm lý của Tiểu Lê khiến cô quyết định xin nghỉ việc, chuyển khỏi nơi ở cũ, chấm dứt tất cả mọi thứ liên quan.
Qua chuyện này, Tiểu Lê cũng khuyên các bạn trẻ, dù có thích uống rượu, ăn nhậu đến mức nào thì cũng phải nhớ cữ của mình, đừng bao giờ để say đến mất đi lý trí, khi tỉnh lại sẽ hối hận không kịp.

Mời độc giả xem thêm video: Yên Bái: Say rượu, tự đốt nhà mình khiến bạn nhậu tử vong (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)