Say rượu bắt taxi về nhà đêm muộn, nữ sinh bị xâm hại

Google News

Say rượu mất cảnh giác rồi ngủ quên trên ghế phụ, nữ sinh đại học bị tài xế taxi xâm hại, cưỡng ép quan hệ.

Sự việc xảy ra ở thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Vào ngày xảy ra sự việc, nữ sinh đại học họ Trương, 20 tuổi, đi hát karaoke cùng bạn bè, cả nhóm uống hết khoảng gần 20 lon bia. Vì uống khá nhiều nên khi tan cuộc, cô Trương say đến mềm người, không thể di chuyển bằng phương tiện công cộng nên quyết định gọi taxi đến đón.
Tài xế họ Trịnh là người đến đón cô Trương. Trên đường đi, tài xế taxi Trịnh giả vờ tốt bụng khuyên nhủ nữ sinh nhanh chóng về nhà nghỉ ngơi.
Đến khi thấy nữ sinh ngủ gật trên ghế phụ, anh Trịnh nổi lên dục vọng sai trái, quyết định dừng xe bên đường, hôn lén cô Trương rồi cưỡng ép cô phải thân mật bằng miệng với mình.
Say ruou bat taxi ve nha dem muon, nu sinh bi xam hai
 Ảnh minh họa.
Nữ sinh họ Trương trong cơn mơ màng cảm thấy có dị vật nhét vào miệng, đến khi mở đôi mắt ngái ngủ ra thì thấy mình thực sự đang bị xâm hại,  cưỡng ép quan hệ. Cơn say biến mất ngay lập tức nhưng vì sự an toàn của bản thân, nữ sinh không phản kháng mạnh mẽ mà giả vờ như vẫn còn say và hỏi: "Chúng ta đến nơi chưa?"
Thấy vậy, anh Trịnh nhanh chóng mặc quần vào, nói rằng "sắp tới" rồi nhanh chóng đưa nữ sinh họ Trương về nhà, làm bộ như không có chuyện gì xảy ra.
Ngay sau khi xuống xe, cô Trương đến đồn cảnh sát báo án. Dựa trên lời khai của nhân chứng, ghi âm trên xe và các bằng chứng khác cảnh sát lập tức bắt giữ anh Trịnh.
Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc đã diễn ra, anh Trịnh phải nhận bản án 3 năm 8 tháng vì tội lợi dụng cơ hội để cưỡng ép quan hệ tình dục. Trịnh kháng cáo, sau đó xin hoà giải.
Tiếp đó, anh Trịnh và nữ sinh đại học họ Trương đã đạt được thỏa thuận hòa giải, nữ sinh nhận được đầy đủ tiền bồi thường, anh Trịnh được giảm án cón 2 năm 4 tháng, hoãn thi hành án 4 năm, phải đi học 60 giờ lao động công ích và 20 giờ học các khóa giáo dục pháp luật.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)