Say đắm đàn ông có vợ, hot girl trả giá đắt

Google News

Sau khi bị vợ của người đàn ông phát hiện, Tiểu Dã vẫn không chịu dừng lại mà vẫn giữ liên lạc riêng tư, gửi tin nhắn mập mờ, chụp ảnh gợi cảm gửi cho đối phương.

Sự việc xảy ra ở Đài Trung, Đài Loan, Trung Quốc. Cô Tiểu Dã, 30 tuổi, rất xinh đẹp, cao ráo chẳng khác nào hot girl. Trong lúc chơi game online, cô quen với một người đàn ông đã có gia đình. Mặc dù biết đối phương vợ con đầy đủ, Tiểu Dã vẫn không cưỡng lại được tình cảm ngang trái, bắt đầu mối quan hệ tình cảm chênh lệch tới 20 tuổi.
Sau khi nói chuyện trên mạng, cả hai gặp ngoài đời và quyết định yêu đương, đi chơi du lịch nhiều lần, phát sinh chuyện quan hệ thân mật. Sau khi bị vợ của người đàn ông phát hiện chuyện ngoại tình, Tiểu Dã vẫn không chịu dừng lại mà vẫn giữ liên lạc riêng tư, gửi tin nhắn mập mờ, chụp ảnh gợi cảm gửi cho đối phương, tiếp xúc thân mật ngoài đời.
Say dam dan ong co vo, hot girl tra gia dat
  Ảnh minh hoạ.
Không nhịn thêm được nửa, vợ của người đàn ông quyết định kiện cô nhân tình Tiểu Dã và chồng mình ra tòa, đòi 2 triệu Đài tệ (khoảng 1,5 tỷ đồng) để an ủi tinh thần.
Trước lời buộc tội của người vợ, Tiểu Dã cho biết, cô không biết đối phương là người đã có gia đình nên đem lòng yêu sâu sắc. Tuy nhiên, lời khai này của Tiểu Dã không được tòa án chấp nhận.
Thẩm phán cho rằng khi hai người có quan hệ tình cảm không đúng đắn, người đàn ông đã 50 tuổi và Tiểu Dã cũng 30 tuổi, ngay cả khi người đàn ông không thông báo rõ ràng rằng mình đã kết hôn thì nam và nữ cũng nên kiểm tra cơ bản về tình trạng kinh tế xã hội và nền tảng gia đình của nhau.
Ngoài ra, thẩm phán cho rằng ảnh đại diện phần mềm LINE và Facebook của người đàn ông đều có ảnh đeo nhẫn cưới ở ngón áp út nên Tiểu Dã không thể không biết đối phương là đàn ông đã có gia đình.
Kết quả, người chồng và cô Tiểu Dã được xác định vi phạm luật hôn nhân gia đình, xâm phạm quyền phối ngẫu của người vợ, phải bồi thường 300.000 Đài tệ (khoảng 229 triệu đồng).
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với bố của nhiều học sinh

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)