Sau giờ phút tân hôn ngọt ngào, tôi suýt ngất khi thấy tình cũ của chồng

Google News

Là Hòa – tình cũ của anh, đang vác bụng bầu đứng ngoài cửa sổ mắt nhằm nhằm nhìn vào giường vợ chồng anh. Hoảng quá, Tiến vội chạy ra.

Yêu nhau hơn một năm, Tiến và Lan quyết định tiến tới hôn nhân sau những thử thách, khó khăn của tình yêu. Nhà Lan giàu có và có địa vị trong xã hội nên đám cưới không thể tổ chức qua loa được. Để đáp ứng được những yêu cầu của nhà gái đưa ra, bố mẹ Tiến được một phen khổ sở vì phải chạy theo lễ nghi nhà ông thông gia giàu có đưa ra.
Đám cưới được tổ chức ở một khách sạn 5 sao nổi tiếng. Những vị khách đến dự đều là những vị thương gia. Nhìn những phong bì dày cộp nhét vào hòm mà Tiến hoa hết mắt. Anh đã không lầm khi kiên quyết bỏ Hòa – tình 4 năm để cưới bằng được Lan. Sau đám cưới kiểu gì bố vợ cũng thu xếp cho Tiến một chỗ làm ngon, lương cao. – Tiến mở tưởng đến những hào quang mà nhà vợ sắp cho anh.
Ảnh minh họa. 
Cả buổi tiệc cưới Tiến tỏ ra rất yêu và chăm sóc vợ chu đáo. Nhìn thấy con rể yêu thương con gái mình thật lòng như vậy, bố mẹ vợ rất hài lòng về Tiến. Cưới xong cả hai đưa nhau về ngôi biệt thự bố vợ cho 2 vợ chồng anh làm của hồi môn. Lần đầu tiên được sống trong ngôi nhà đứng tên mình, Tiến sung sướng vô cùng. Anh không ngờ với chút thủ đoạn mà ngày hôm nay anh đổi đời, mở mặt với thiên hạ như vậy.
Sau bữa cơm tối ấm cúng của 2 vợ chồng trẻ, Tiến nháy mắt Lan nhanh chóng lên phòng để tận hưởng những giây phút giọt ngào mà anh đã dày công chuyển bị. Sợ chồng đợi lâu, Lan nhanh chóng vào với Tiến, với chiếc váy mỏng nhưng khá kín đáo.
Yêu nhau hơn năm nhưng Tiến không dám làm gì Lan, anh sợ dở trò dồi bại ấy ra Lan chia tay thì chết dở. Vì vậy hơn năm yêu nhau, anh chưa từng làm điều gì phật ý Lan cả. Thấy vợ e dè trong bộ y phục kín đáo, Tiến bước đến bên Lan bế thốc cô đặt xuống giường. Giờ thì Tiến có thể làm đàn ông thực thụ bên vợ rồi. Lâu nay anh đã phải kìm nén, giữ mình trước Lan bây giờ mọi thứ đều thỏa mái. Lan sẽ là của anh, và anh sẽ có nhiều hơn nữa nếu làm bố mẹ vợ vui lòng.
Chiều theo chồng, Lan cứ để mặc Tiến làm gì mình thì làm. Cô cố gắng gồng mình theo mong muốn, đòi hỏi của chồng về "chuyện ấy". Một đứa con gái 24 tuổi chưa bao giờ làm chuyện đó với Lan thật khó khăn.
Không dám để vợ khó chịu, sợ hãi trước những hành động thô bạo của mình. Tiến vuốt ve vợ bằng những hành động khiến Lan đỡ căng thẳng hơn. Một lúc sau cuộc vui kết thúc, Tiến hôn nhẹ lên má Lan một cái rồi nhìn xuống tấm ga giường loang nổ vết máu.
- Anh không ngờ vợ anh lại tuyệt vời như vậy? Cảm ơn em đã giữ gìn cho đêm tân hôn của chúng ta. Anh hứa sẽ khiến em hạnh phúc suốt đời này.
Ôm chồng nằm “tâm sự” Lan hạnh phúc biết bao. Đêm tân hôn quá ư là ngọt ngào hơn sức cô tưởng tượng. Cô đã đúng khi yêu và lấy một anh chàng thư sinh, nghèo như Tiến. Đang ôn lại những lần đầu tiên gặp gỡ, bỗng chốc Lan nhìn ra cửa sổ và hét lên khiến Tiến giật mình buông vợ ra.
- Ma…ma…anh ơi, cứu em….
- Ma nào??? Em đừng hù anh.
- Ở…cửa sổ đấy anh.
Lan sợ quá lấy vội chăn chùm lên người khóc nức nở. Hoảng loạn trước tiếng kêu của vợ, Tiến vội vùng dậy bật điện lên nhìn ra cửa sổ. Đúng là có người đứng ở cửa sổ thật. Là Hòa – tình cũ của anh, đang vác bụng bầu đứng ngoài cửa sổ mắt nhằm nhằm nhìn vào giường vợ chồng anh. Hoảng quá, Tiến vội chạy ra ngoài kéo Hòa ra khóc khuất trách móc.
- Em làm cái gì vậy? Đêm tân hôn của vợ chồng anh, em đến xem sao? Em điên rồi!
- Em phải đến chứ, em phải tìm mọi cái để lẻn vào được nhà anh, để thấy anh hạnh phúc thế nào trong đêm tân hôn với người con gái ấy. Thì ra cô ta cũng chỉ là một con nai bị anh lừa một cách ngoạn mục như vậy?
- Em nói liên thiên gì vậy? Đi, đi ra khỏi nhà anh ngay. Em bụng bầu thế kia mà dám đêm hôm đến đây sao? Nhỡ con có chuyện gì thì em đừng trách anh. Về đi, anh sẽ chu cấp tiền cho mẹ con em mỗi tháng.
- Anh…và cô gái ấy là tình nhân của nhau sao? Vậy là anh lừa em, anh lừa cả gia đình em như vậy sao? Em không ngờ anh lại là đồ tồi như vậy. Em hận anh. – Lan khóc như gào lên với Tiến.
- Em…nghe anh giải thích đã.
Lan khóc chạy thẳng về nhà bố mẹ trong đêm khuya. Nghe con gái kể hết sự tình bố mẹ Lan nổi giận nôi đình đến đuổi Tiến đi ngay trong đêm hôm ấy và tịch thu lại tất cả tài sản mà ông bà đã cho.
Ra đi tay trắng khi vừa mới được hưởng sung sướng Tiến cay đắng vô cùng. Anh giận Hòa đến mất trí lao thẳng đến nhà Hòa chửi mắng cô ấy, thậm chí vì quá bực tức Tiến đã đẩy ngã Hòa và khiến cô xảy thai.
Bỗng dưng vì hành động trả thù thâm hiểm của Hòa mà Tiến mất tất cả. Giờ đây anh như một kẻ điên. Lúc nào Tiến cũng đến nhà bố vợ quỳ gối xin lỗi, nhưng anh chỉ nhận lại được sự thờ ơ, khinh bỉ của nhà vợ mà thôi.
Video: Cảnh cô dâu chú rể bị chơi bẩn trong ngày cưới:
Nguồn video: Just for Laughs.

 
Theo Một Thế Giới

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nguyễn thanh chuyền

Sống ở đời là thằng đàn ông vậy có xứng đáng. Con mình đẻ ra để thằng khác bắt đi mua rượu 😂😂😂😂. Làm trai mà chỉ muốn hưởng thụ từ thành quả người khác thì muon đời k bao giờ có dc

Minh Hiền

hong hai nhi

Được như ông mà ông không đáng làm một người đàn ông, ông trời trừng phạt ông là đúng rồi, đàn ông như tôi ước cũng không có được cô gái và gia đình như vậy đâu. Hãy cố gắng làm lại cuộc đời đi ông ạ