Rùng rợn với những ca nâng mũi hỏng, lòi sụn giả

Google News

Ám ảnh với những ca nâng mũi hỏng của những cô nàng xấu số.

Nhiều người nói rằng mũi là bộ phận dễ sửa nhất và bạn có thể "mở đóng" như một chiếc hộp. Thế nhưng, càng dễ thì các tín đồ làm đẹp càng chủ quan và càng có nhiều nạn nhân phải chịu số phận "mũi hỏng" đáng tiếc. Thời buổi công nghệ làm đẹp tiên tiến thế nhưng đồng nghĩa với việc chi phí tăng cao, không phù hợp với túi tiền của nhiều người. Chính vì thế những địa chỉ "nâng cấp" nhan sắc cho các tín đồ làm đẹp càng mọc ra nhiều hơn và không có sự đảm bảo nào.
Người phụ nữ, không tiết lộ danh tính, đã nâng mũi giá rẻ tại một viện thẩm mỹ ở thành phố Hat Yai, miền nam Thái Lan. 
Trong muôn vàn phương pháp nâng mũi có lẽ những ca phẫu thuật để lộ sụn hay gây tác dụng phụ sưng tấy khuôn mặt chiếm số lượng nhiều hơn cả. Và biết đâu sau những tai nạn này, sẽ giúp nhiều người giác ngộ về việc lựa chọn địa điểm uy tín, bác sĩ có tay nghề trước dự định nâng mũi.
Trong một trường hợp khác, cô gái này bị tụt sụn khi để lộ 1 điểm lõm trên mũi. 
Nâng mũi cấu trúc là bổ sung sụn vào những chỗ không cao, nâng cao sống mũi, đầu mũi dùng sụn tự thân để kéo dài, dựng trụ như sụn vách ngăn. Tạo nên chiếc mũi mới với chiều cao vừa đủ nhưng quan trọng nhất là sự hài hòa với khuôn mặt.
Những lưu ý sau khi nâng mũi để giảm thiểu rủi ro về biến chứng: có thể uống nước nghệ tươi pha đường (mật ong) nhằm giảm sưng tím, thực hiện vệ sinh bằng nước muối, thay băng sau khi nâng mũi, sau phẫu thuật nâng mũi tránh va chạm tác động, kiêng đeo kính mắt trong 1 tháng đầu, thực hiện uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
Tuy nhiên, ngoài một số trường hợp phẫu thuật mũi bị lỗi thì vẫn có rất nhiều tín đồ làm đẹp nâng mũi thành công. 
Theo Mộc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)