Rối loạn cương dương có tiền sử dạ dày

Google News

Mãn dục là một thuật ngữ chỉ rối loạn cương dương trước đây hay được dùng. Mãn dục gặp ở nhiều lứa tuổi, tăng theo tuổi tác.

- Hỏi: Chồng tôi năm nay 38 tuổi, thời gian gần đây có một số biểu hiện (nhưng không thường xuyên) như khi âu yếm thì dương vật cương cứng, nhưng khi quan hệ thì yếu dần hoặc có lúc bị xỉu không cho vào được. Chồng tôi có bệnh đau dạ dày và đang điều trị thuốc. Xin hỏi có phải chồng tôi bị mãn dục nam không? - Nguyễn Thị Minh (Hải Hà, Quảng Ninh).

Ảnh minh họa: IE.
Ảnh minh họa: IE.
TS.BS Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội trả lời:
 
Mãn dục là một thuật ngữ chỉ rối loạn cương dương trước đây hay được dùng (gọi là Improtemcy hay erectile disfunction). Mãn dục gặp ở nhiều lứa tuổi, tăng theo tuổi tác. Những người trẻ vẫn có thể bị bệnh, thậm chí tuổi đôi mươi vẫn không quan hệ tình dục được.
 
Trong trường hợp này, chồng bạn bị rối loạn cương nhưng có tiền sử đau dạ dày. Thuốc điều trị bệnh dạ dày có thể làm cho bệnh nặng thêm.
 
Để khám và điều trị hiệu quả, bạn có thể đến Bệnh viện Việt Đức hoặc Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội, Bệnh viện Bình Dân. Sau khi khám, bác sĩ sẽ giúp chồng bạn điều trị hiệu quả.

PV (ghi)
 

Bình luận(0)