Quý bà 56 tuổi vẫn mặc đẹp sành điệu bất chấp

Google News

Bất chấp tuổi tác, quý bà 56 tuổi vẫn ăn vận sành điệu khiến giới trẻ cũng phải học hỏi theo.

Ở bất kỳ độ tuổi nào, phụ nữ cũng đều có thể chú ý làm đẹp cho bản thân không chỉ về da dẻ, mái tóc mà còn cả phong cách. Theo quan niệm của nhiều người, ăn mặc đẹp và trang điểm cẩn thận là một thái độ sống. Khả năng theo đuổi cái đẹp của phụ nữ luôn là vô tận, một trong những minh chứng nổi tiếng chính là bà Grece Ghanem, 56 tuổi người Canada. Bà đã trở thành một biểu tượng thời trang được cả thế giới yêu mến và ngưỡng mộ, học hỏi theo. Ở độ tuổi đã không còn trẻ trung nhưng bà Grece Ghanem vẫn yêu cái đẹp và yêu thời trang không kém gì các bạn trẻ.
Quy ba 56 tuoi van mac dep sanh dieu bat chap
Diện áo sơ mi chấm bi, giản dị mát mẻ và phóng túng. Kiểu áo này có dáng rộng, kết hợp với quần ống rộng tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch cho dù là độ tuổi nào cũng có thể học theo.

Quy ba 56 tuoi van mac dep sanh dieu bat chap-Hinh-2
Nhiều người cho rằng đã có tuổi không nên mặc đồ sáng màu và họ cho rằng đó là cách ăn mặc "cưa sừng làm nghé". Tuy nhiên, bà Grece Ghanem vẫn tự tin diện chiếc áo sơ mi đỏ dáng rộng trông cực kỳ sang chảnh, quyến rũ và bắt mắt.

Quy ba 56 tuoi van mac dep sanh dieu bat chap-Hinh-3
Fashion blogger này cũng tự tin thử thách bản thân với chiếc áo sơ mi hồng. Item này mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng cho bà.

Quy ba 56 tuoi van mac dep sanh dieu bat chap-Hinh-4
Bà chọn cho mình chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp với quần denim để làm nổi bật phong cách trí thức, phóng khoáng đầy sự cá tính và sành điệu.

Quy ba 56 tuoi van mac dep sanh dieu bat chap-Hinh-5
Váy suông và thắt lưng tạo đường cong hoàn hảo cho quý bà. Thắt lưng đen mà bà Grece Ghanem lựa chọn phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Quy ba 56 tuoi van mac dep sanh dieu bat chap-Hinh-6
Dù không sở hữu làn da trắng bà vẫn diện chiếc váy này một cách cực kỳ tự tin. Chiếc váy đen này có thiết kế đơn giản giúp khoe khéo thân hình thanh mảnh, cánh tay và đôi chân thon gọn, nuột nà của bà.

Theo Hạ Anh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)