Phụ nữ lấy được người đàn ông như này thì “có chết cũng cam tâm“

Google News

Phụ nữ sướng khổ là ở tấm chồng, hơn nhau cũng là ở tấm chồng... phụ nữ lấy được đàn ông có những đặc điểm này thật sự vô cùng may mắn.

Trước mặt chồng tương lai, bạn không cần trưng diện
Một anh chàng đã xác định đi đến hôn nhân với bạn sẽ không quan tâm đến cô gái của mình hôm nay ăn mặc thế nào, trang điểm ra sao. Anh ấy chỉ muốn biết bạn đang buồn hay đang vui, điều gì làm bạn hăng hái và nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi mà thôi!
Nếu bạn cảm thấy người yêu đã tạo đủ khoảng cách thân mật và sự ấm áp để bạn không phải gồng mình trong lớp hóa trang nữa thì đó đích thực là một “Mr.Right” đúng nghĩa dành cho bạn.
Bạn luôn nghĩ về anh ấy, cả trong lúc tệ hại nhất
Đây là điều các cô gái nên kiểm chứng lại ở bản thân mình. Nếu sau một ngày dài với biết bao phiền muộn, điều bạn cần không phải là “được yên tĩnh một mình” mà là “được thấy mặt người yêu” thì chàng trai đó đúng là người nên ở bên bạn suốt cuộc đời này. Vì ngay trong những lúc yếu đuối, con người luôn có xu hướng ở bên những người đáng tin cậy nhất để được chia sẻ, được an ủi và được yêu thương.
Yêu nhiều hơn cãi
“Chiến tranh” cũng là một gia vị trong tình yêu, nhưng nếu nó xảy ra quá thường xuyên thì phải coi chừng kết cục hôn nhân của bạn. Hiếm có ai yêu nhau mà không cãi vã, nhưng điều quan trọng là người yêu bạn, dù chủ động hay bị động, phải có thiện chí làm hòa. Nếu không, đó hoàn toàn có thể là một ông chồng hung hăng khi cả hai đã “về chung nhà”.
Cách cư xử với mẹ mình
Bạn đừng trông mong một người đàn ông tốt nếu đó không phải là một đứa con hiếu thảo. Hãy nhìn cách anh ấy quan tâm đến mẹ, lo lắng cho mẹ bạn sẽ nhận thấy anh ấy có biết tôn trọng phụ nữ hay không hoặc có là một đứa con tốt không. Tất nhiên, cái gì quá cũng không tốt nếu anh ấy thuộc diện 'bám váy mẹ', nhưng bạn hãy dùng lí trí và con tim để phán đoán và định liệu.
Phu nu lay duoc nguoi dan ong nhu nay thi “co chet cung cam tam“
 Ảnh minh họa.
Đúng giờ và biết tôn trọng lời hứa
Với những người biết tôn trọng lời hứa của mình, dù là việc nhỏ nhất họ sẽ luôn nhớ những điều mình nói và biết cách thực hiện nó. Sự đúng giờ cũng cho thấy trách nhiệm của anh ấy trong mọi vấn đề rất cao và anh ấy có nguyên tắc sống cho mình.
Bạn sẽ không phải lo lắng với một ông chồng mà luôn miệng 'anh đang về đây' nhưng thực ra sẽ có mặt sau vài tiếng sau đó. Hoặc một người đàn ông luôn hứa 'anh sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp cho em' để rồi sau đó mặc kệ bạn loay hoay với những suy nghĩ ngổn ngang còn anh ấy đang bận trên chiếu bạc.
Biết hỏi 'em đang có điều gì lo lắng'
Chỉ một cái cau mày hoặc một khuôn mặt kém vui, anh ấy đã biết bạn đang có vấn đề trong tâm trạng tức là anh ấy thực sự biết quan tâm. Không chỉ là vui ở cạnh, còn buồn thì không hay.
Sự để ý của anh ấy về những cảm xúc, suy nghĩ của bạn sẽ khiến anh ấy biết điều chỉnh hành động của mình cho đúng đắn. Bạn hoàn toàn có quyền hy vọng anh ấy sẽ trở thành một anh chồng tốt ở người đàn ông biết để ý đến những cảm xúc của bạn.
Xác định mọi vấn đề là của mình
Đối với người chồng yêu vợ, không chỉ có những điều liên quan, tác động trực tiếp lên anh ấy mới là điều anh ấy cần phải quan tâm, lo lắng. Anh ấy luôn xác định mọi việc trong nhà đều là của mình, hỗ trợ và tìm cách giải quyết vấn đề cùng vợ. Ngay cả khi anh ấy vì những lí do khách quan không thể ở bên vợ, anh ấy cũng sẽ luôn giúp đỡ, động viên từ xa.
Muốn vợ cảm thấy tốt về bản thân
Anh ấy nỗ lực để vợ nhận thức tốt về bản thân mình, về những điều tuyệt vời mà bạn đang có. Mỗi ngày anh ấy phấn đấu để bạn cảm thấy mình đẹp lên cả bên trong, lẫn bên ngoài, tự tin vào bản thân.
Trung thực
Sẽ không bao giờ có thể tin người đàn ông đó yêu bạn nếu như anh ta hay nói dối. Bởi thế, khi người chồng tạo cho bạn sự tin tưởng bằng việc trung thực, để bạn không phải nghi ngờ, bạn hoàn toàn có thể tin anh ấy yêu mình.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)