Phát hiện vợ cặp bồ, tôi tìm cách trả thù để rồi ân hận không kịp

Google News

10 năm trước, vợ chồng tôi từng rất yêu thương nhau mà sao giờ lại ra cơ sự thế này?

Khi lòng tin giữa vợ chồng biến mất, chúng ta dễ làm ra những hành động dại dột chỉ để tổn thương đối phương. Vợ chồng tôi cũng đang rơi vào tình trạng căng thẳng khi cả hai đều ngoại tình dù nguyên nhân dẫn tới khác nhau.

Phat hien vo cap bo, toi tim cach tra thu de roi an han khong kip

3 tháng trước, tôi phát hiện vợ mình cặp bồ với một người đàn ông trẻ hơn cô ấy mấy tuổi. Sau khi âm thầm điều tra, tôi biết nhân tình của vợ chỉ là một nhân viên quèn của một công ty chuyên về vận chuyển. Mức thu nhập của hắn còn lâu mới đuổi kịp tôi. Có lẽ vợ tôi thích hắn vì hắn ta cao ráo, trẻ trung và gương mặt nam tính hơn tôi.

Trước sự thật phũ phàng, tôi tự hỏi mình đã làm gì sai khiến vợ phản bội như vậy. Không muốn bóc mẽ hay đánh ghen, tôi cố tình tỏ thái độ buồn phiền ra mặt suốt mấy ngày nhưng vợ chẳng hề bận tâm.

Chuyện giường chiếu của chúng tôi vốn đã thưa thớt thì nay càng thêm lạnh nhạt. Dường như vợ hiểu tôi đã biết mọi chuyện đáng xấu hổ nhưng cô ấy vẫn muốn trêu ngươi tôi vậy.

“Bà ăn chả” chẳng lẽ “ông không ăn nem”, tôi quyết định trả thù vợ bằng cách tìm gái trẻ để ngoại tình. Tôi muốn vợ biết rằng tôi cũng là một người đàn ông hấp dẫn cả về ngoại hình lẫn vật chất.

Trong vòng 1 tuần tôi đã có “bạn gái” trong bóng tối. Kết quả ấy được đánh đổi bằng khá nhiều tiền bạc nhưng tôi vẫn vui vì kế hoạch trả thù của mình đã thành công một nửa. Tiếp đến, tôi cố tình tiết lộ cho vợ biết chuyện mình ngoại tình để xem cô ấy phản ứng thế nào.

Đúng như dự tính của tôi, có lẽ vợ tôi luyến tiếc khối tài sản và con cái nên lập tức tìm gặp “bạn gái” của chồng. Cô ấy tung hết đòn đe dọa này tới đòn đe dọa khác nhưng “bạn gái” của tôi cũng đâu phải dạng vừa, cô ta trưng ra tờ giấy siêu âm khám thai và nhất mực nói đứa trẻ là của tôi khiến vợ tôi cứng họng.

Lần này vợ tôi về nhà đã ba mặt một lời với chồng. Tôi cũng không ngại sỉ nhục cô ấy đã lăng loàn, ngoại tình trước. Vợ chồng tôi cãi nhau to rồi rơi vào chiến tranh lạnh khiến 2 con bơ vơ, phải sang nhà bà ngoại tá túc.

Bây giờ tôi chẳng buồn lui tới chỗ ở của 'bạn gái' vì thực ra tôi không yêu cô ta. Thế nhưng cô ta liên tục thúc giục tôi phải có trách nhiệm với cái thai trong bụng và còn đòi hỏi danh phận rõ ràng. 

Tôi nên tiếp tục cuộc hôn nhân này hay cùng cô ấy ra toàn ly hôn cho xong chuyện?


 

Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)