Nhớ tình cũ, chồng hắt hủi, đánh đập vợ

Google News

Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm nhưng nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn, thường bị chồng hắt hủi, đánh đập...

(Kienthuc.net.vn) - Vợ chồng em lấy nhau được 1 năm nhưng nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn, thường bị chồng hắt hủi, đánh đập, do trước khi đến với em, chồng em đã có tình cảm với người khác và vẫn không dứt bỏ.
 
Đã thế bố mẹ chồng em không phân tích, khuyên nhủ mà còn đứng hẳn về phía con trai họ để gây áp lực với em. Bố mẹ chồng em từng nói "nếu không sống được với nhau thì cứ chia tay". Mâu thuẫn giữa em và chồng, gia đình nhà chồng ngày càng sâu sắc, khó hàn gắn.
 
Nhưng em nghĩ thương con gái mới được 3 tháng tuổi, không muốn cháu ở vào hoàn cảnh bố mẹ mỗi người một nơi. Trong khi đó, em cũng khổ tâm, day dứt vì biết chắc sớm muộn gì mình cũng sẽ phải quyết định việc ra đi, không có gì níu kéo. Mong Tri Giao hãy cho em một lời khuyên nên làm gì trong hoàn cảnh hiện tại.
(nguyetanh_le@yahoo.com)

Ảnh minh họa: IE
Ảnh minh họa: IE
Rất đáng tiếc cho em ở vào hoàn cảnh éo le như vậy. Có lẽ em cũng không lường trước tình cảm của chồng em với người yêu cũ lại gắn bó, sâu sắc đến thế, nếu không Tri Giao tin rằng chẳng dại gì em lại kết hôn với anh ta. Giờ đây, ngay cả cuộc hôn nhân mới mẻ và đứa con gái đầu lòng cũng chẳng đủ sức níu giữ anh ta mà ngược lại còn trở thành "cái gai" trong mắt anh ta.
 
Bản thân chồng em không muốn duy trì cuộc hôn nhân này, bố mẹ anh ta cũng buông tay khi nói "nếu không sống được với nhau thì chia tay". Còn em đã xác định được sớm muộn gì cũng sẽ ra đi. Vậy thiết nghĩ em nên quyết định sớm cuộc sống của mình. Chịu đựng áp lực từ phía gia đình chồng, bị chồng hắt hủi, đánh đập hoàn toàn không tốt cho em đặc biệt là khi em mới sinh con được 3 tháng.
 
Trước mắt, em có thể đưa con về nhà ngoại một thời gian để hai bên cùng bình tâm suy nghĩ. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục duy trì hôn nhân thì mới tính đến việc ly hôn.
Tri Giao

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Lilyahoang

Chào chị! Theo như em nghĩ chị nên ra đi vì chị càng chịu đựng thì anh ta lại càng ghét chị mà thôi,mình ra đi ko phải là thua,mà là nhường bước cho kẻ xấu chui đầu vào rọ mà tử tử.Em nghĩ họ sống như thế thì họ sẽ ko sống thanh thản được,và ngược lại sẽ bị trời quả báo.Chị bỏ anh ta đi và lấy lại niềm tin sống mà chăm sóc em bé và điều đặc biệt nhất là xem cả nhà chồng chị thê thảm cỡ nào nhé chị.Chúc chị mau lấy lại tinh thần vì em bé.