Nhờ chồng thay tã, con dâu uất ức vì bị mẹ chồng mắng chửi

Google News

Trước sự gay gắt của mẹ chồng, cô Triệu uất ức nói: "Con chỉ nhờ con trai mẹ thay tã, mẹ đã cảm thấy đau lòng sao?

Sau sinh là thời điểm người phụ nữ cần phục hồi sức khỏe nhất, nhiệm vụ chăm con không nên chỉ một người làm. Thế nhưng, không phải ai cũng có may mắn được chồng và mẹ chồng, nhà chồng thấu hiểu.
Mới đây, một người phụ nữ họ Triệu, người Trung Quốc, đã chia sẻ câu chuyện bi đát của mình khi vừa mới sinh song, khiến nhiều người quan tâm, chú ý.
Theo cô Triệu, ba ngày sau khi sinh tự nhiên, cô được đưa về nhà nằm tĩnh dưỡng. Do vết thương chưa lành và cơ thể quá mệt mỏi nên dù đã cố gắng, cô Triệu vẫn đuối, không thể cử động được. Khi con nhỏ kêu khóc, cô Triệu nhờ chồng thay tã cho con hộ.
Nho chong thay ta, con dau uat uc vi bi me chong mang chui
 Ảnh minh họa.
Nào ngờ, khi cô Triệu vừa mở miệng nhờ, mẹ chồng cô đã mắng té tát: "Có mỗi việc thay tã cũng không làm được sao? Không thể cứ nhờ chồng như thế, chính cô phải tự mà làm đi".
Trước sự gay gắt của mẹ chồng, cô Triệu uất ức nói: "Con chỉ nhờ con trai mẹ thay tã, mẹ đã cảm thấy đau lòng sao?"
Nghe vậy, mẹ chồng cô Triệu chỉ thẳng mặt cô và mắng cô hỗn láo, nói rằng phụ nữ ai cũng phải sinh con, không được làm mình làm mẩy, chuyện của phụ nữ gánh vác không thể nhờ đàn ông, như vậy sẽ xui rủi, ảnh hưởng đến việc làm ăn.
Đáng nói, nghe mẹ mắng chửi vợ như vậy nhưng chồng cô Triệu cũng không có phản ứng gì, cũng hoàn toàn không có động thái bênh vực vợ, điều này khiến cô Triệu cực kỳ đau lòng và thất vọng.
Theo cô Triệu, 9 tháng 10 ngày mang thai, cô đã mệt mỏi vô cùng, sinh song lại càng uể oải hơn. Thế mà chồng cô, mẹ chồng cô không hề thông cảm, lại luôn muốn cô phải ngoan ngoãn làm mọi chuyện theo ý họ. Cứ như thế, cô sẽ không chịu nổi, sau này có khi con cái cũng chẳng được tự mình dạy dỗ.
Chính vì thế vừa sinh con được vài ngày, cô Triệu đã tính đến chuyện ly hôn.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGo)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)