Nhét que thử thai vào bánh xốp của bạn trai, cô gái ê chề

Google News

Nhìn thấy que thử thai trong chiếc bánh mình vừa ăn, chàng trai hét lên: "Em đã làm cái quái gì với đồ ăn vậy, que thử dính cả nước tiểu đấy!".

Khi biết tin có thai, rất nhiều cô gái muốn khoe với bạn trai/chồng que thử thai theo cách thật bất ngờ. Tuy nhiên, nếu làm không khéo, bất ngờ có thể khiến đối phương khó chịu, dẫn đến kết cục cả hai đều bực tức, buồn bã.
Theo chia sẻ của cô gái trẻ Robbie, người Mỹ, trên tài khoản Tiktok cá nhân, mới đây cô đã thử thai và phát hiện mình thực sự đã mang bầu đứa con của bạn trai. Vô cùng vui vẻ lại muốn tạo bất ngờ cho bạn trai, Robbie đã giấu que thử thai trong bánh nướng xốp và mời bạn trai thưởng thức.
Nhet que thu thai vao banh xop cua ban trai, co gai e che
 Ảnh minh hoạ.
Khi tiếp nhận chiếc bánh xốp nướng bạn gái đưa, bạn trai của Robbie rất vui vẻ, thế nhưng ngay sau khi cắn vào chiếc bánh, anh bạn trai bất ngờ và lôi ra chiếc que thử thai hai vạch. Vì không hiểu đó là gì, anh hỏi: "Đây là gì vậy? Sao lại ở trong bánh nướng xốp?"
Nhìn thấy phản ứng của bạn trai, Robbie bật cười và giải thích với anh rằng đó là que thử thai. Không ngờ, đối phương không hề vui mừng, xúc động mà tỏ ra khá tức giận và hét lên: "Em đã làm cái quái gì với đồ ăn vậy, que thử dính cả nước tiểu đấy!". Phản ứng không như mong đợi của bạn trai khiến Robbie phải thốt lên rằng "Tôi thực sự rất buồn".
Sau khi đoạn video được đăng tải, chỉ có số ít cư dân mạng bình luận ủng hộ Robbie và cho rằng bạn trai cô lẽ ra phải vui mừng với tin bạn gái có thai.
Bên cạnh đó, hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích hành động của Robbie, nói rằng họ "bị sốc vì không ngờ có người nghĩ đây là một ý kiến hay", "Thật mất vệ sinh", "Anh ấy có lý do để tức giận", "Robbie, bạn thực sự đã phá hỏng sự bất ngờ ".

Mời quý độc giả xem thêm video: Khẩn trương tiêm vắc xin cho phụ nữ có thai. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)