Ngượng chín mặt vì mẹ chồng thiếu tế nhị

Google News

Hơn 5h sáng chưa thấy tôi thức dậy là mẹ chồng lại gõ cửa, nếu không thấy động tĩnh gì, bà thản nhiên mở cửa vào phòng vợ chồng tôi

Tôi mới cưới chồng được 1 tháng. Chồng tôi là con một, nên chúng tôi ở cùng với mẹ. Bố chồng tôi đã mất từ lâu nên việc chúng tôi ra ở riêng là không thể. Gia đình chồng tôi ở trong khu tập thể cũ khá chật hẹp nhưng vợ chồng tôi cũng được sắp xếp cho một phòng riêng tư. Mấy ngày đầu về nhà chồng, tôi không dám dậy muộn mà 5h sáng thức cùng mẹ chồng để lo bữa sáng. Nhưng chồng tôi nói, dậy sớm vài hôm thế là được, với lại chúng tôi phải nghỉ ngơi để còn đi làm.
Thấy chồng nói cũng có lý, với lại thực sự tôi cũng thèm ngủ nên quyết định không dậy sớm nữa. Một hai hôm đầu thì không có chuyện gì, nhưng sau đó hơn 5h chưa thấy tôi thức dậy là mẹ chồng lại gõ cửa, nếu không thấy động tĩnh gì bà thản nhiên mở cửa vào phòng. Nhiều lúc bà làm tôi ngượng chín mặt.
Chồng tôi nói tính bà thế chứ không có ý gì, chúng tôi không nên khoá cửa hay làm điều gì khiến mẹ chồng phật ý vì từ trước đến giờ, bà vẫn có thói quen ra vào phòng con trai bất cứ lúc nào. Chồng tôi nói thế, tôi cũng chẳng biết làm thế nào cho phải, nhưng thực sự làm gì tôi cũng không thấy thoải mái khi sống cùng mẹ chồng “vô tư” như vậy.
Theo My Lan/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)