Người yêu đề nghị "tạm chia tay" để quen thêm người khác

Google News

Trên một diễn đàn dành cho bạn gái trẻ, cô gái chia sẻ đoạn tin nhắn với người yêu của mình, trong đó anh này đưa ra lời đề nghị "gây sốc": "Mình tạm chia tay nhé em" để quen thêm người khác.

Cụ thể, anh chàng này lý giải, muốn tạm chia tay người yêu một thời gian, trong thời gian "tạm chia tay" có thể quen thêm người khác: "Nếu vẫn còn yêu nhau thì quay lại, nếu bên người khác mà vẫn không quên được nhau, vẫn nhớ nhau thì chúng ta quay lại và cưới nhau. Chứ giờ anh chưa thể xác định được em có phải người anh thực sự yêu đến hết đời hay không, nên không thể cưới em được".

Đoạn tin nhắn ngay lập tức vấp phải sự la ó của cư dân mạng, các thành viên diễn đàn hài hước nhận định: "Khôn như anh quê em đầy".

Nhiều người cho rằng đây chẳng qua chỉ là một trong vô vàn cách "văn vở" của cánh con trai một khi đã muốn kết thúc một mối quan hệ mà lại không muốn là người phải đưa ra đề nghị chia tay trước, ngại phải "phũ phàng".

Nguoi yeu de nghi

"Khi đã chán thì đây là cách chia tay khi bạn quá tốt mà không tìm được lý do để bỏ đấy, nghe quen ghê", "Ôi kịch bản này y hệt luôn á, mình cay! Nếu là của nhau sẽ quay về bên nhau cho nhau thời gian thử yêu một người khác, xin lỗi nha không có chuyện đấy đâu!", "Yêu lại từ đầu nó cũng chỉ là một bài hát thôi ạ"... là những bình luận của cư dân mạng cho rằng làm gì có cái lý "tạm chia tay" để tìm hiểu người khác, xem tình cảm mình đến đâu, nếu đủ yêu sẽ quay lại từ đầu.

Tình yêu có những lý lẽ riêng của nó. Ích kỷ muốn người mình yêu là duy nhất của mình chính là lý lẽ đầu tiên. "Nếu yêu một người mà còn canh cánh chuyện "không biết cảm giác yêu người khác nó thế nào?" thì đó chưa phải là yêu. Người muốn đi còn gì mà cần phải tạm chia tay để thử nhìn lại tình cảm. Người còn lại cũng không nên mong ngày "yêu lại" bởi tình yêu đó chắc chắn đã được minh chứng là vô giá... trị khi người kia muốn tìm hiểu thêm cả những người khác nữa, mình trong lòng họ - không phải là yêu.

Theo Hải Đường/ Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)