Người mẹ nhẫn nhục rửa bát thuê để mua iPhone 6s cho con

Google News

Vì muốn con không phải thua kém bạn bè, người mẹ đã chấp nhận tận tụy đi rửa bát thuê hàng ngày để có thể mua điện thoại iPhone 6s cho con.

Mới đây, một sinh viên làm thêm trong một cửa hàng ăn tại Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện vô cùng cảm động của một người phụ nữ đã hi sinh bản thân để con gái không bị thua kém bạn bè.
Người mẹ vĩ đại hàng ngày vẫn vui vẻ làm việc để mang lại nụ cười cho con gái. 
Theo những thông tin của sinh viên này, người phụ nữ là phục vụ trong quán ăn. Hằng ngày cô phải làm rất nhiều công việc, phải rửa bát đến khuya. Sở dĩ người phụ nữ phải cố gắng hơn rất nhiều lần những người khác không chỉ vì cuộc sống mưu sinh mà còn bởi đức hi sinh cao cả của một người mẹ vĩ đại.
Mỗi ngày người phụ nữ đáng thương này phải trải qua hàng trăm thứ áp lực trong cuộc sống. Bà phải chăm chỉ làm việc cả tháng, đối mặt với những vị khách hàng khó tính, mang rất nhiều xoong nồi lên tầng rất cao, áp lực từ người quản lý. Mọi sự cố gắng, nỗ lực của bà qua từng tháng là muốn mua điện thoại iPhone 6s cho con gái của mình.
Từng ngày, từng ngày bà luôn phải lao động kiệt sức để có thể thực hiện ước mơ của con, để con không thua kém bạn bè. Có thể chưa một lần con gái của bà ngồi suy nghĩ về mọi sự cố gắng của người mẹ.
Tình mẫu tử là thứ tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc đời. Để con được hạnh phúc người mẹ có thể đánh đổi cả mạng sống của mình. Câu chuyện của người phụ nữ tại Trung Quốc đã khiến nhiều người rơi nước mắt về sự hi sinh của người mẹ vĩ đại. Tuy nhiên, qua câu chuyện những người làm phận con cũng nên biết kiềm chế những sở thích, niềm đam mê của mình để bậc làm cha mẹ không phải khổ.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)