Ngoại tình, vợ lên âm mưu sát hại chồng và cái kết không ngờ

Google News

Cô Anupallavi vì muốn ngoại tình với anh Himavanth Kumar mà đã lên một âm mưu cực kỳ tỉ mỉ để hãm hại chồng.

Theo Times Of India, cô Anupallavi, 26 tuổi, và chồng là anh Naveen Kumar sống tại Doddabidarakallu, Bangalore, Ấn Độ, vốn là cặp đôi khá ân ái. Anh Naveen Kumar là tài xế taxi nhưng cũng điều hành một nhà máy sản xuất bột mì, cuộc sống gia đình khấm khá.
Những tưởng gia đình hài hoà yên ấm mãi, nào ngờ cô Anupallavi vì muốn ngoại tình với anh Himavanth Kumar mà đã lên một âm mưu cực kỳ tỉ mỉ để hãm hại chồng.
Ngoai tinh, vo len am muu sat hai chong va cai ket khong ngo
 Ngoại tình, vợ lên âm mưu cực tỉ mỉ khiến chồng họa ngập đầu. - Ảnh minh hoạ.
Cụ thể, Anupallavi đã trả 200.000 rupee (khoảng hơn 58 triệu đồng) để thuê ba người đàn ông bắt cóc và giết chồng cô. Sau khi nhận được khoản thanh toán đầu tiên 90.000 rupee, ba kẻ bắt cóc đã bắt cóc thành công anh Naveen Kumar đến Tamil Nadu.
Nhưng bằng cách tài tình nào đó, 3 tên bắt cóc đã trở thành bạn bè của Naveen Kumar. Cả 3 dùng nước sốt cà chua giả làm máu, tưới lên người anh Naveen Kumar và chụp ảnh gửi cho cô Anupallavi, tuyên bố rằng nhiệm vụ đã hoàn thành.
Không ngờ, sau khi biết chuyện, chàng nhân tình Himavanth Kumar lại treo cổ tự tử tại nhà vì không thể chịu đựng được sự lên án của lương tâm. Trong khi đó, em gái của Naveen Kumar phát hiện ra anh trai mình mất tích từ lâu nên đã đến đồn cảnh sát để báo cáo.
Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra, họ đã bắt giữ 3 nghi phạm và cô Anupallavi. Xem lại hồ sơ cuộc gọi, cảnh sát phát hiện mẹ của cô Anupallavi cũng có liên quan đến vụ án nên bị bắt.
Song, sự việc vẫn còn bước ngoặt khi mới đây, khi được giải cứu, anh Naveen Kumar đã hướng cảnh sát cầu tình, nói rằng vì anh vẫn còn yêu vợ mình, anh hy vọng cô sẽ không bị bắt và xử tội.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)