Ngỡ ngàng trước vẻ điển trai như tài tử xứ Hàn của bác sĩ thẩm mỹ m82 Hà Thành

Google News

Sở hữu thân hình cân đối với chiều cao lý tưởng 1,82 m, Cao Ngọc Duy được biết đến với là bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn có gu thời trang sành điệu.

Cao Ngọc Duy được biết đến là bác sĩ hotboy nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều người yêu mến. Không ít người ngỡ ngàng khi ở tuổi 35 chàng bác sĩ điển trai đã đảm nhiệm vị trí Phó Trưởng khoa Răng Hàm mặt Thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Hà Nội hơn 5 năm. Anh công tác tại viện 9 năm, sau khi học Quân y 6 năm và chuyên khoa 4 năm tại Đại học Y Hà Nội.
Ngo ngang truoc ve dien trai nhu tai tu xu Han cua bac si tham my m82 Ha Thanh
Cao Ngọc Duy – “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ, người đứng sau sự xinh đẹp của rất nhiều người đẹp trong giới showbiz Việt 
Nói về danh xưng bác sĩ “hot boy” anh cho biết : “Mọi người yêu mến đã đặt biệt danh đó cho tôi, kỳ thực tôi bất ngờ và hơi ngượng ngùng. Đối với một bác sĩ, tình yêu và sự trân trọng từ bệnh nhân, khách hàng là món quà quý giá nhất. Tình cảm ấy tạo động lực để cá nhân tôi có thể tập trung, nghiên cứu nhiều hơn về y khoa đem lại sức khỏe và sắc đẹp đến với nhiều người”.
Ngo ngang truoc ve dien trai nhu tai tu xu Han cua bac si tham my m82 Ha Thanh-Hinh-2
Chàng bác sĩ 8X điển trai như tài tử Hàn Quốc với gu thời trang lịch lãm. 
Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, bác sĩ Cao Duy đã chia sẻ đầy xúc động về nghề y: "Theo nghề y là sự khổ luyện, sự học của bác sĩ là vô cùng, tôi hay nhiều đồng nghiệp khác đều cố gắng mài giũa bản thân để kịp đuổi theo sự phát triển của nền y khoa thế giới. Khi khoác chiếc áo blouse trắng, bác sĩ chuyên khoa nào cũng chỉ có sứ mệnh là đem lại sức khỏe cho bệnh nhân.
Đối với ngành thẩm mỹ, bệnh nhân có phần đặc biệt hơn vì đa số họ mong muốn tìm sự hoàn thiện về ngoại hình. Với thẩm mỹ là vô chừng bởi cái đẹp không có giới hạn, cái đẹp với mỗi người lại rất khác nhau, bác sĩ giỏi sẽ biết “định hướng” cho bệnh nhân của mình đâu là đẹp và đâu là sự phù hợp, để không chạy theo cái đẹp áp đặt và khập khiễng”
Ngo ngang truoc ve dien trai nhu tai tu xu Han cua bac si tham my m82 Ha Thanh-Hinh-3
Đời thường anh thường phối trang phục năng động, khoe street style. 
Là bác sĩ thẩm mỹ, anh cho biết gặp không ít ca khó, đặc biệt là những người “nghiện phẫu thuật” hoặc chưa đến mức cần phẫu thuật, anh sẵn sàng từ chối. "Không phải mọi yêu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân, bác sĩ đều đáp ứng được. Thẩm mỹ cũng không phải là biến người này thành người kia mà nó chỉ giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của mình",Cao Duy nói.
Ngo ngang truoc ve dien trai nhu tai tu xu Han cua bac si tham my m82 Ha Thanh-Hinh-4
 
Công việc khá bận bịu nhưng Cao Duy vẫn hướng đến các hoạt động thiện nguyện khi có thời gian rảnh anh tham gia vào việc chữa và phẫu thuật cho những bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Trước những áp lực của công việc, anh cũng có bí quyết cân bằng cuộc sống:“Những niềm vui như âm nhạc, du lịch và thời trang khiến tôi cân bằng lại cuộc sống của mình sau chuỗi công việc tại bệnh viện căng thẳng. Cứ mỗi lần mệt mỏi, tôi dành cho mình một khoảng không gian riêng để nghỉ ngơi tái tạo năng lượng, để khi trở lại công việc, trước 1 ca mổ tôi dốc hết tâm đức để ca mổ diễn ra suôn sẻ nhất.”,bác sĩ 8X chia sẻ.
Ngo ngang truoc ve dien trai nhu tai tu xu Han cua bac si tham my m82 Ha Thanh-Hinh-5
Khi chọn suit, anh toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. 
Bên cạnh trình độ chuyên môn nổi bật, tận hiến cho nghề y cao quý, Cao Duy còn được biết đến là bác sĩ có gu thời trang sành điệu nhất nhì. Anh thường xuất hiện như “nam thần” trong những bộ phim Hàn Quốc với vẻ chỉn chu và đầy tri thức. Là người yêu thích thời trang và có gu thẩm mỹ, anh luôn dành thời gian chăm chút diện mạo cũng như phong cách ăn mặc hàng ngày.
Ngo ngang truoc ve dien trai nhu tai tu xu Han cua bac si tham my m82 Ha Thanh-Hinh-6
Chàng bác sĩ điển trai 8X còn sở hữu body đáng mơ ước. 
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)