Ngỡ ngàng cách người giàu chống lão hóa, mong trẻ mãi không già

Google News

Với khả năng tài chính dồi dào, giới nhà giàu không tiếc tiền chi cho tham vọng chống lão hóa. Vậy nhưng, tiền thôi chưa đủ, họ còn phải nỗ lực tập luyện mới có thể duy trì sự trẻ trung.

Đời sống vật chất dư thừa, người giàu ngày càng quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Ngoài chi tiền cho đồ hiệu, không ít người sẵn sàng bỏ ra công sức, số tiền khổng lồ để duy trì sự trẻ trung, chống lão hóa.
Tỷ phú 46 tuổi người Mỹ Bryan Johnson là một trong những người nổi tiếng chịu chi cho công cuộc chống lão hóa, giữ gương mặt mãi như tuổi 18. Nhằm hiện thực hóa tham vọng của mình, Bryan Johnson thuê tới 30 bác sĩ và chuyên gia, trang bị máy móc, thiết bị hỗ trợ không khác một viện điều dưỡng tại nhà.
Ngo ngang cach nguoi giau chong lao hoa, mong tre mai khong gia
Tỷ phú Bryan Johnson chi bộn tiền cho tham vọng chống lão hóa. 
Để chống lại quá trình lão hóa da, mỗi tối Johnson đeo kính chống ánh sáng xanh hai giờ trước khi ngủ và thức dậy vào 5 giờ sáng để bổ sung hơn 20 loại thuốc đặc trị. Các bác sĩ liên tục nội soi đại tràng và dạ dày để đưa ra kế hoạch trị liệu tiếp theo. Tính đến nay, Johnson chụp khoảng 35.000 thước phim nội soi ruột.
Ngo ngang cach nguoi giau chong lao hoa, mong tre mai khong gia-Hinh-2
 Không chỉ chi tiền khủng, Johnson còn được yêu cầu tập luyện cường độ cao để bảo trì cơ thể.
Chi tiền khủng chưa đủ, Johnson còn phải dựa vào thực lực để níu kéo thanh xuân. Theo đó, anh tập thể dục cường độ cao ít nhất 3 lần/tuần, tuân thủ thời gian làm việc khoa học, duy trì chế độ ăn thuần chay. Điều đáng bàn, những nỗ lực chống lão hóa được tiết lộ chỉ là phần nổi của tảng băng kế hoạch bảo trì của Johnson.
Để chống lại trọng lực, giữ cho da săn chắc, mỗi ngày Johnson thoa 7 loại kem; thực hiện lột da bằng axit và điều trị bằng laser mỗi tuần. Đồng thời, anh được yêu cầu tránh ánh nắng mặt trời tối đa khi ra ngoài. Hầu như mỗi ngày Johnson đều tiêm thuốc, trong số đó gồm những nhãn hiệu đã và chưa được công bố. Những vị trí ưu tiên nhất là tiêm ở mặt và tiêm tĩnh mạch.
Ngo ngang cach nguoi giau chong lao hoa, mong tre mai khong gia-Hinh-3
So sánh ảnh chụp cách đây 6 năm, hiện Johnson được khen trẻ trung, khí chất hơn nhiều.
Mỗi năm theo đuổi tham vọng chống lão hóa, Johnson chi trung bình khoảng 2 triệu đô la Mỹ. Gần 3 năm kiên trì, hiện Johnson đạt được làn da của tuổi 28, dung tích phổi tuổi 18 và nướu của tuổi 17.
So sánh ảnh chụp cách đây 6 năm có thể thấy sự khác biệt. Năm 2017, gương mặt Johnson khá mệt mỏi, thiếu sức sống. Hiện gương mặt có đường nét rõ ràng, da săn chắc hơn, có thể thấy rõ sự khác biệt bằng mắt thường. Nhìn tổng thể, khí chất của tỷ phú Thung lũng Silicon có sự thay đổi đáng kể.
Thực tế, không chỉ Johnson mạnh tay chi tiền cho nỗ lực chống lão hóa. Rất nhiều sao nữ, nhân vật quyền lực trên thế giới cũng âm thầm níu giữ nét thanh xuân theo cách của mình. Trong số đó, liệu pháp tiêm NAD+ rất thịnh hành.
Ngo ngang cach nguoi giau chong lao hoa, mong tre mai khong gia-Hinh-4
 Liệu pháp tiên NAD+ được nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn để chống lão hóa.
Ở đó, Coenzyme NAD+ giống như axit hyaluronic, là chất tồn tại trong các tế bào cơ thể. Càng nhiều tuổi, nguồn cung NAD+ ngày càng ít khiến cơ thể già đi nhanh hơn. Để chống lão hóa, người ta thực hiện tiêm tĩnh mạch NAD+. Hiện phương pháp này rất được giới nhà giàu Hollywood ưa chuộng. Madonna, Katy Perry, Rihanna, Jennifer Aniston hay Kendall Jenner,... là những người đang áp dụng liệu pháp này.
Tiêm tĩnh mạch NAD+ khá phổ biến tại một số nước Âu Mỹ. Giá tiêm trung bình ở Mỹ là 800 đô la Mỹ. Mỗi lần tiêm kéo dài 6-8 giờ, thời gian càng ngắn cơ thể càng khó hấp thụ. Người khỏe mạnh không nên tiêm quá 3 lần/năm. Mỗi lần tiêm cách nhau ít nhất 4 tháng nếu không sẽ gây hại.
Ngo ngang cach nguoi giau chong lao hoa, mong tre mai khong gia-Hinh-5
 Liệu pháp buồng oxy cao áp được giới nhà giàu châu Âu và châu Mỹ áp dụng.
Liệu pháp buồng oxy cao áp (HBOT) cũng thường được giới nhà giàu áp dụng để chống lão hóa. Để xác minh tác dụng chống lão hóa của buồng oxy cao áp, Đại học Tel Aviv từng mời 35 người trên 64 tuổi, sức khỏe ổn định tham gia thí nghiệm. Họ được thở oxy tinh khiết 90 phút mỗi ngày, 5 ngày/tuần. Kết quả sau 3 tháng, lượng tế bào lão hóa trong cơ thể giảm 37%, độ dài telomere tăng 20% - tương đương với việc trẻ ra 25 tuổi.
Mặc dù liệu pháp HBOT chưa có nghiên cứu sâu song giới thượng lưu châu Âu, Mỹ rất hưởng ứng. Justin Bierber từng chi hàng chục triệu đô để trang bị buồng oxy cao áp trong nhà làm chỗ nghỉ ngơi. Cầu thủ bóng rổ LeBron James cũng sử dụng nó để tăng tốc độ phục hồi cơ thể.
>>>  Mời độc giả xem thêm video: 5 cách chống lão hóa da dễ thực hiện.

Nguồn video: Zingnews

Định Tâm (Theo IF)

>> xem thêm

Bình luận(0)