Muốn tiền trợ cấp mà không phải nuôi con, mẹ làm điều ghê rợn

Google News

Lần lượt những đứa con qua đời một cách bí ẩn, người mẹ trẻ sau đó bị cáo buộc giết người, trục lợi tiền trợ cấp nuôi con.

Vụ án mạng rợn người xảy ra ở Nga. Một người mẹ bị nghi sát hại con của mình, mãi đến khi bà của những đứa trẻ phát hiện ra, vụ việc mới được phơi bày. Nguyên nhân ban đầu được cho là do người mẹ muốn sống một cuộc sống nhàn nhã, không lo lắng nhờ tiền trợ cấp nuôi con.
Muon tien tro cap ma khong phai nuoi con, me lam dieu ghe ron
 Ảnh minh họa.
Theo truyền thông địa phương, trong một căn hộ ở thị trấn Velikiye Luki thuộc Pskov Oblast, vùng biên giới Tây Bắc nước Nga, người phụ nữ tên Daria, 34 tuổi, sống cùng các con. Thế nhưng, khi mẹ của Daria đến thăm các cháu, bà phát hiện chuyện kinh hoàng, cháu trai bé nhỏ đã mất, thi thể nằm trên giường.
Quá sợ hãi, bà lập tức gọi cảnh sát báo án. Khi cảnh sát đến nơi, phát hiện thi thể bé trai nằm trên giường, vẫn còn quấn tã. Thi thể của một bé trai 4 tuổi khác cũng được tìm thấy tại nhà, 2 bé chưa đăng ký hộ khẩu.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, qua điều tra sơ bộ, họ tạm xác định Daria có tổng cộng 6 người con, hiện chỉ còn sống một cô con gái 5 tuổi và một cậu con trai lớn 12 tuổi. Khi được thẩm vấn, Daria cho biết, những đứa con xấu số đã khuất của cô đều tử vong trong lúc ngủ. Nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của các bé hiện vẫn đang là một ẩn số.
Bên cạnh đó, hàng xóm tố cáo Daria đối xử khắc nghiệt với con cái và họ thường xuyên nghe thấy tiếng các bé la hét vào đêm khuya. Daria cũng thường xuyên tham dự các bữa tiệc vì phúc lợi trẻ em.
Hiện, cảnh sát Nga vẫn đang điều tra vụ án và cáo buộc Daria tội giết người, giấu xác để nhận trợ cấp nuôi con. Nếu Daria hoàn toàn tỉnh táo, không mắc bệnh tinh thần và bị kết tội giết người, cô có thể phải đối mặt với mức án 20 năm tù.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử.

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)