Muốn ly hôn, vợ làm điều đáng sợ với chồng bằng ly nước chanh

Google News

Vì vấn đề quan hệ hôn nhân trục trặc, cô Trương Lệ cố tình cho thuốc trừ sâu có độc tính cao vào cốc nước chanh rồi đưa cho chồng uống, mục đích đầu độc người chồng.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, cô Trương Lệ, người huyện Thanh Giản, thị Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, mua một chai thuốc trừ sâu và giấu nó trong nhà. Sáng hôm sau, cô lại mua bia và nước chanh, sau đó đổ thuốc trừ sâu vào nước chanh với mục đích đầu độc chồng.
Khi trên đường đi làm về, chồng của cô Trương Lệ là anh Bạch Cường gặp vợ. Cô Trương Lệ liền đưa cốc nước chanh cho chồng uống. Không nghi ngờ gì, Bạch Cường uống vài ngụm nước chanh vợ đưa. Tuy nhiên, vì nước chanh có vị đắng lạ, Bạch Cường không uống hết nổi nên ném thẳng xuống bãi sông. Sau đó, Bạch Cường chở vợ về nhà bằng xe điện.
Muon ly hon, vo lam dieu dang so voi chong bang ly nuoc chanh
Ảnh minh hoạ. 
Sau khi về nhà và đi ngủ không lâu thì Bạch Cường xuất hiện triệu chứng đau bụng và nôn mửa, được con gái và người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán anh bị ngộ độc thuốc trừ sâu, nhiễm trùng phổi nặng, tổn thương niêm mạc dạ dày cấp tính, tổn thương cơ tim, may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời, sau thời gian điều trị, anh Bạch Cường dần khôi phục lại.
Bạch Cường cho biết, hôm đó khi Trương Lệ nhìn thấy anh, cô đã lấy ra một loại nước chanh có pha thuốc trừ sâu cho anh uống.
"Uống hai ngụm thì thấy hơi đắng nhưng vợ tôi vẫn bắt tôi uống nói là để giải khát, đỡ mệt. Tôi cố uống hai ngụm nữa thì ném cốc đi, vợ lại rủ tôi uống bia, nhưng tôi thấy khó chịu không uống nữa", Bạch Cường nói. Anh cũng tiết lộ, trước đây vợ anh muốn ly hôn nhưng hai người vẫn bên nhau, cũng không hề xảy ra bạo lực gia đình.
Con gái của Bạch Cường cho biết, vào ngày xảy ra sự việc, cô nghe em gái nói rằng bố không được khỏe, khi về nhà kiểm tra tình hình thì mẹ cô đã đóng cửa phòng ngủ. Sau đó, cô phát hiện bố nằm trên giường, cả người ướt đẫm, mắt híp lại, miệng sùi bọt mép.
Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc đã diễn ra, toà án cho rằng Trương Lệ đã coi thường tính mạng của người khác, vì vấn đề quan hệ hôn nhân trục trặc nên đã cố ý cho thuốc trừ sâu có độc tính cao vào cốc nước chanh rồi đưa cho nạn nhân Bạch Cường uống, tước đoạt trái phép quyền lợi, tính mạng của người khác.
Hành vi của Trương Lệ đã cấu thành tội cố ý giết người, các tình tiết phạm tội mà cơ quan công tố buộc tội là rõ ràng, chứng cứ chắc chắn và đầy đủ tuy nhiên chưa đạt được mục đích, tuyên án 5 năm tù giam.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Gia tăng số trường hợp ngộ độc do thuốc diệt cỏ

 Nguồn video: Vietnamplus

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)