Mới cưới 3 tháng chồng ngoại tình, vợ bầu bị tiểu tam chọc giận

Google News

Mới cưới nhau, đang mang bầu nhưng người vợ trẻ này đã phải chịu sức ép rất lớn từ nhân tình của chồng.

Trong hôn nhân, ngoại tình là điều không ai mong muốn. Có những người thứ ba dù biết người đàn ông đã có gia đình nhưng họ vẫn cố tình chen chân vào gia đình của người khác. Điều này khiến người phụ nữ cảm thấy vô cùng đau khổ, khó xử, đặc biệt là khi họ đang mang bầu. 

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái giấu tên đã chia sẻ câu chuyện buồn của mình khi mới cưới chồng được vài tháng. Được biết, cô và chồng yêu nhau 2 năm mới cưới. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới 3 tháng, người vợ này đã phát hiện chồng có người khác.

Moi cuoi 3 thang chong ngoai tinh, vo bau bi tieu tam choc gian

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Em vừa đi nói chuyện với 1 người xa lạ. Người thứ 3 chen ngang vào cuộc sống của gia đình em. Em quen anh được 2 năm thì cưới. Cưới được 8 tháng em bầu 6 tháng, em phát hiện ra cô ta quen chồng em 5 tháng.

Em nhắn tin van xin nhiều lần mong cô ta buông bỏ nhưng không, cô ta trơ tráo nhắn tin thách thức em. Em cũng khuyên nhủ tử tế mà không được. Em còn chưa nói gì với chồng em.

Em suy nghĩ mãi mới đi gặp cô ta. Ở một nơi xa lạ mà người ta hay gọi là nhà chồng, em mới về làm dâu 8 tháng chồng có bồ được 5 tháng. Lòng tin liệu còn không.

Em chỉ thấy chồng báo đi công tác, rồi em phát hiện ra cô này hay thả tim Facebook chồng em. Linh tính kiểu gì em chỉ vào Facebook cô này xem. Em thấy đăng ảnh đi chơi cùng chồng em, kiểu up có nửa người nhưng chân chồng e có cái sẹo rõ nên lộ, hoá ra anh đã cặp cô ta gần như trùng thời gian em có bầu.

Vậy mà em cứ bình tĩnh đến lạnh lùng, em chỉ quyết đi gặp cô ta. Rồi sau 1 hồi nói chuyện, cô ta còn khẳng định: 'Chị và anh chưa đăng ký kết hôn chưa gọi là cưới'.

Ôi trời cao ơi, giờ tiểu tam lại đòi chính thất phải có đăng ký kết hôn, trong khi em có trầu cau cưới hỏi đưa rước đàng hoàng, chưa làm đăng ký kết hôn vì nhiều việc chồng cứ bận suốt. Em chỉ thấy nực cười. Nay gặp cô ta về và em quyết định làm mẹ 1 mình.

Em không thu dọn quần áo và đi ngay trong đêm. Có lẽ người em tiếc nuối chỉ là ba mẹ chồng quá tốt, họ không hề hay biết con trai họ đã làm em tổn thương như thế nào khi đi 300km về làm dâu để rồi chưa được 1 năm chồng ngoại tình. Em bỏ đi liệu có lạnh lùng quá không. Em có nên nói rõ cho ba mẹ chồng biết không ạ."

Moi cuoi 3 thang chong ngoai tinh, vo bau bi tieu tam choc gian-Hinh-2

Khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ trẻ không đánh ghen ầm ĩ như những người phụ nữ khác. Người vợ đã nhắn tin khuyên can người thứ 3 chớ nên chen chân vào gia đình cô, đặc biệt là chồng cô sắp làm bố.

Tuy nhiên, tiểu tam trơ trẽn còn thách thức rằng hai người mới tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn nên chưa trở thành vợ chồng chính thức và cô ta vẫn còn có cơ hội. Người vợ này cảm thấy đau lòng, hối tiếc vì có bố mẹ chồng quá tốt và thấy buồn vì con của họ sẽ chào đời mà không có đủ bố, mẹ. 

Dòng tâm sự của người dùng này đã nhận về đông đảo sự quan tâm, chú ý của người dùng mạng. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước sự trơ trẽn của tiểu tam này. Một số người khuyên cô vợ này nên tung hê tất cả mọi chuyện để mọi người biết được bộ mặt thật của người chồng này cũng như cô bồ mà anh ta đang cặp kè.

"Sợ thật, thời buổi này tiểu tam lộng hành ghê chưa. Còn quay ngược thách thức vợ người ta thì chịu rồi"

"Sao vợ lại ra đi như thế, trước khi đi phải tung hê mọi chuyện lên cho bàn dân thiên hạ thấy được mặt thật của chồng"

"Có đồng ý hay không vẫn nên nói với bố mẹ chồng một tiếng. Dù gì họ cũng mang trầu cau sang cưới hỏi đàng hoàng mà".

Theo NQ/VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)