Mèo Sao Hỏa sau chia tay Long Men: "Mình ổn... và cần được nghỉ ngơi"

Google News

Hot tiktoker Mèo Sao Hỏa thông báo với fan rằng mình ổn sau xác nhận chia tay bạn trai Long Men.

Khuya 19/1, Mèo Sao Hỏa xác nhận chuyện chia tay bạn trai Long Men. Thông tin gây bất ngờ bởi cả hai bị ậm ờ mối quan hệ này suốt thời gian qua, chưa có lời công khai chính thức nào. Vì thế, thông tin gây "nhiễu" không ít cho fan, kèm theo sự nuối tiếc.

Sau thông báo chia tay, Mèo Sao Hỏa được nhiều người hỏi thăm. Thông qua trang cá nhân cô cho biết: "Mình ổn... Hiện tại mình không biết nói gì... nhưng bọn mình đã chính thức dừng lại. Mình sẽ off một thời gian. Xin lỗi vì tất cả...".

Quản lý của Mèo Sao Hỏa cũng thông báo tình hình của cô cho fan trên fanpage có gần 300.000 người theo dõi. "Hiện Mèo cần được nghỉ ngơi, mọi thông tin mình sẽ update sau...", người này viết.

Meo Sao Hoa sau chia tay Long Men:

Mèo Sao Hỏa và Long Meo thuở mặn nồng.

Trước đó, Mèo Sao Hỏa viết một bức thư dài chia sẻ trong group fan thông báo về việc chia tay. Cô nói mình và Long Men đã yêu nhau sau một thời gian cùng quay clip TikTok. Tuy nhiên, vì không tìm thấy được tiếng nói chung trong việc "có nên công khai mối quan hệ này", cộng với "thái độ" của Long Men nên cả hai quyết định "đường ai nấy đi". Mèo Sao Hỏa cũng tuyên bố từ nay mình và Long Men sẽ dừng hoạt động với nhau trên TikTok.

Meo Sao Hoa sau chia tay Long Men:

Mèo Sao Hỏa.

Mèo Sao Hỏa tên thật là Dương Thị Phương, sinh năm 1999. Nàng streamer đang sở hữu tài khoản TikTok có hơn 2,5 triệu người theo dõi cùng Fanpage có hơn 455 nghìn người thích. Ngoài những video vui nhộn trên TikTok, Mèo Sao Hỏa còn được biết đến nhờ những video stream game có duyên, mang dấu ấn riêng.

Theo Ione

>> xem thêm

Bình luận(0)