Mẹ chồng dùng khăn tắm lau nước tiểu, con dâu phát điên

Google News

Mẹ chồng của cô Lý không dùng khăn giấy, cây lau nhà hay khăn lau chuyên dụng mà lại dùng khăn mặt, khăn tắm để lau nước tiểu của cháu trai.

Sau khi kết hôn, phải điều chỉnh thói quen sống với nhà chồng, nhiều cô gái cảm thấy căng thẳng và cực kỳ khó chịu. Mới đây, chia sẻ của cô Lý, người Trung Quốc, đang gây được sự chú ý lớn.
Theo cô Lý, con trai cô dạo này mới bỏ bỉm, thỉnh thoảng bé sẽ quên không gọi mẹ cho đi vệ sinh mà tè luôn ra sàn. Thế nhưng, mẹ chồng cô không dùng khăn giấy, cây lau nhà hay khăn lau chuyên dụng mà lại dùng khăn mặt, khăn tắm để lau nước tiểu của cháu.
Dù nhiều lần cô Lý góp ý, mua sẵn khăn chuyên lau nước tiểu nhưng mẹ chồng vẫn không dùng, khiến cô Lý như muốn phát điên.
Me chong dung khan tam lau nuoc tieu, con dau phat dien
 Ảnh minh họa.
Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cô Lý vứt bỏ những chiếc khăn tắm, khăn mặt mà mẹ chồng dùng để lau nước tiểu và bị bố mẹ chồng mắng rằng lãng phí, tiêu hoang. Bị mắng mỏ, cô Lý uất ức, chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, xin lời khuyên của mọi người.
"Gần đây, con trai tôi bỏ bỉm, tiểu tiện ra sàn là điều không thể tránh khỏi. Mẹ chồng tôi không chịu dùng giấy hay khăn lau chuyên dụng mà lấy khăn mặt và khăn tắm của tôi giẫm lên để lau nước tiểu, còn nói giặt xong có thể tiếp tục sử dụng. Rõ ràng nhà có khăn lau nước tiểu nhưng mẹ chồng vẫn kiên quyết dùng khăn mặt và khăn tắm. Tôi không chịu nổi vứt đi thì bố chồng hét lên chửi bới, đóng sầm cửa bỏ đi, mẹ chồng khóc lóc trách móc, chồng tôi thì trách tôi bị bệnh sạch sẽ quá mức", cô Lý ấm ức chia sẻ.
Cô cũng nói thêm rằng cô và bố mẹ chồng không sống chung nhưng ngày nào ông bà cũng đến nhà chơi với cháu, khiến cô cảm thấy vô cùng ngột ngạt, khó chịu.
Ngay sau khi bài đăng của cô Lý xuất hiện, nhiều người đã phải sững sờ trước hành động của mẹ chồng cô: "Tại sao có thể ở bẩn như thế? Vừa không vệ sinh vừa ngang bướng! Thực sự đáng sợ!", "Tôi sợ nhất là những người già cổ hủ thế này, nếu không thể dung hoà được thì rất khó sống".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng.

Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo WN)

>> xem thêm

Bình luận(0)