Mất cả chì lẫn chài vì ham lên mạng nói xấu người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Vì anh không ga lăng, không có quà xịn khiến cô bức xúc đăng đàn nói xấu người yêu trên mạng. Ai ngờ, vì những lời đó mà cô mất tất cả.

Sau bao nhiêu lâu đợi chờ, cuối cùng Quỳnh cũng đã tìm được một anh chàng trong mộng. Cô gặp Tuấn tại buổi cắm trại trường cô và hai người quen biết nhau qua một người bạn chung. Quỳnh ấn tượng anh chàng điềm tĩnh, có vẻ già dặn so với tuổi còn Tuấn lại ấn tượng cô gái nhanh nhảu, hay nói hay cười. Quen nhau được 5 tháng thì họ trở thành một đôi. Quỳnh càng sung sướng hơn nữa khi biết được người yêu mình là một chàng trai con nhà khá giả. Trong mắt cô, anh như một chàng hoàng tử, còn cô là cô gái lọ lem vậy.
Tuy nhiên, yêu được vài tháng thì Quỳnh bắt đầu chán người yêu. Tất cả cũng chỉ vì cô sa đà quá vào những câu chuyện ngôn tình. Tất cả những điều Quỳnh mong ước ở một chàng trai đào hoa lịch lãm Tuấn đều không có. Tuấn là con nhà giàu nhưng anh chàng chẳng bao giờ đưa người yêu đi ăn nhà hàng, chẳng bao giờ tặng cô những món quà đắt tiền. Đành rằng, theo lời Tuấn nói thì anh không hề thích những quán hàng sang trọng, anh chỉ thích những món ăn bình dị, quán ăn bình dân như mẹ anh nấu thì Quỳnh còn chấp nhận được. Nhưng với những món quà thì cô thật sự thất vọng, quanh đi quẩn lại chỉ là mấy con gấu bông, vài bông hoa.Cô cũng chẳng bao giờ được người yêu dẫn đi shopping quần áo hay những chuyến du lịch xa cả. Cô không hiểu nổi, người yêu của mình có phải con nhà giàu thật sự không. Khi cô phụng phịu kêu ca Tuấn chẳng ga lăng gì cả, anh chỉ cười "Bao giờ ra trường kiếm được nhiều tiền, anh sẽ cho em tất cả những gì em muốn".
Mat ca chi lan chai vi ham len mang noi xau nguoi yeu
cô bức xúc đăng đàn kêu ca về người yêu trên mạng. 
Dạo này trên mạng có những nhóm, hội tâm sự rất thú vị, rảnh rỗi nên Quỳnh tham gia tất cả những hội đó. Còn có những trang Confession rất dễ thương để mọi người trút bầu tâm sự. Đọc những mẩu chuyện mọi người gửi lên về người yêu mình, Quỳnh bỗng nảy ra ý nghĩ sẽ viết câu chuyện của bản thân, dẫu sao cũng chẳng ai biết mình là ai đâu mà sợ.
Nghĩ là làm, cô nàng gửi luôn. Không ngờ, khi những dòng nói xấu người yêu của cô lên trang, đã nhận được lượt like và share rầm rộ. Có những người tỏ ra thông cảm với cô, nhưng cũng có những người nói cô đòi hỏi quá nhiều ở người yêu. Cả ngày, Quỳnh chỉ chăm chăm lên đọc xem mọi người bàn tán gì chuyện của mình. Rồi cô lại tiếp tục lên hội các cô gái trẻ để xin lời khuyên và tư vấn. Lần này cô để nick thật của mình, dẫu sao đó cũng là nhóm kín. Đang hồ hởi đọc comment thì cô nhận được tin nhắn của Tuấn hẹn gặp.
Lạ thật, hôm nay anh ấy còn không thèm đến đón mình nữa, thật là hết thuốc chữa mà. Đến chỗ hẹn, Tuấn nói thẳng với Quỳnh "Mình chia tay đi". Quỳnh bất ngờ không thốt được từ nào thì anh lẳng lặng cho cô xem những mẩu tâm sự trên mạng "Thật không ngờ em lại là người như vậy, anh đã định thử lòng em một thời gian, xem em có khác với những người con gái thực dụng mà anh đã từng gặp không. Tất cả cũng chỉ giống nhau mà thôi. Em đi tìm một anh chàng có thể lo cho em tất cả mọi thứ mà yêu". Nói rồi, anh quay gót. Quỳnh bật khóc, cô không muốn chia tay chút nào cả, đó chỉ là những lời tâm sự lúc cô bức xúc mà thôi. Cô thẫn thờ, cô vẫn yêu anh lắm. Giá mà cô đủ kiên nhẫn để chờ đợi anh thì bây giờ cô đã có tất cả rồi.
Mộc My (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)