Màn "ân ái" ngắn ngủi, cô vợ nhận ra lỗi sai kinh điển

Google News

Đôi khi 'cuộc yêu' không kéo dài được lâu chưa chắc đã bắt nguồn từ sức khoẻ của cả hai. Trước hết hãy xem lại cách 'yêu' đã thực sự thoải mái hay không - X. tâm sự.

Không phải lúc nào 2 giới cũng đạt trạng thái sung mãn nhất khi "nhập cuộc". Sẽ có vài thời điểm, vì nhiều lý do khách quan như sức khoẻ, tâm trạng, môi trường... mà hai người kết thúc "ân ái" nhanh chóng. Ngoài ra, không thể loại bỏ đi yếu tố "yêu" sai cách. Đây chính là nguyên do phổ biến gây nên tình trạng "nhanh" và hụt hẫng.

Trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng hoàn toàn có thể bỏ qua cho nhau nếu "cuộc yêu" vội vã khoảng đôi ba lần. Nhưng khi khoảnh khắc thăng hoa ngắn ngủi xảy ra thường xuyên, bạn nên xem xét lại, trước hết là về sức khoẻ, sau đó nghiên cứu kỹ lưỡng liệu hai người đã "nhập cuộc" chuẩn cách hay chưa. Với vợ chồng X., cô nàng từng rất thất vọng vì ông xã thiếu "bản lĩnh" trên giường. Nhưng thay vì chê trách chồng, X. vẫn kiên nhẫn để tìm hiểu cội nguồn của vấn đề.

Màn "ân ái" ngắn ngủi, cô vợ nhận ra lỗi sai kinh điển chỉ nhờ một lần đổi cách "yêu"

"Thực sự mình từng nghĩ chồng hơi... 'yếu'. Chuyện hôn nhân của chúng mình nhảy vọt từ yêu sang cưới cũng là do vấn đề này. Còn nhớ lần đầu của hai đứa, chồng lên đỉnh khá chóng vánh, tới độ mình chưa kịp phản ứng. Cộng thêm không dùng biện pháp an toàn nên dính thai. Sau đó cưới luôn. Cũng vì khoảng thời gian sinh con, rồi ở cữ nên hai vợ chồng chưa có nhiều thời gian để luyện tập cách 'yêu'.

Man

Ảnh minh hoạ.

Đến khi cơ thể quay trở lại trạng thái bình thường, mình vẫn thấy chồng chưa cải thiện được phong độ. Bằng chứng là bọn mình chỉ 'ân ái' trong khoảng 5-10 phút, cùng lắm là 15 phút đã 'ngã ngựa'. Ban đầu, mình khắc phục bằng cách sinh hoạt nhiều hiệp hơn, song lần sau chỉ kéo dài hơn một chút mà quan trọng là cả hai đều thấm mệt rồi, không khả quan là bao.

Về sức khỏe thì vợ chồng có đi kiểm tra nhưng không ai bị vấn đề gì hết. Khi tâm sự với ông xã, anh ấy bảo hay thử đổi sang các tư thế cũng như địa điểm 'yêu' khác. Bởi cứ duy trì cách cũ thì anh lên đỉnh rất mau lẹ, không kiểm soát được. Nghe chồng nói vậy, mình cũng giật mình nhận ra đúng là trước giờ chỉ sinh hoạt theo một màu cũ kỹ, phải chăng đó là nguyên nhân?

Mình để ý rằng bộ phận 'kín' của chồng có 'hướng' hơi đặc biệt, đọc thông tin trên các diễn đàn thì các anh đàn ông nói nếu 'yêu' kiểu truyền thống thì đàn ông rất mau lên đỉnh. Do đó, mình chuyển sang một tư thế mới, kiềm hãm sự vội vã của chồng mà vẫn làm hai vợ chồng thoải mái. Lại nói khi chưa tìm hiểu trên Internet mà 'yêu' theo bản năng thì chỉ thấy có vài tư thế. Nhưng thực tế thì có hàng chục, thậm chí cả trăm tư thế độc-lạ giúp cặp đôi hưng phấn hơn.

Ngoài ra, mình thấy tốc độ đều có thể được kiểm soát qua 'nhịp yêu' của hai vợ chồng. Chúng mình cứ chậm rãi, tăng tốc dần chứ không 'nhập cuộc' hùng hục đột ngột. Như thế vừa mất sức mà còn làm kết thúc nhanh hơn màn 'ân ái'. Hãy cứ từ từ nhịp nhàng, không kéo dài quá lâu một tư thế, thay đổi liên tục để có thời gian nghỉ giữa 'cuộc yêu'. Như vậy chắc chắn thời gian 'mây mưa' sẽ tăng lên. Đôi khi 'cuộc yêu' không kéo dài được lâu chưa chắc đã bắt nguồn từ sức khỏe của cả hai. Trước hết hãy xem lại cách 'yêu' đã thực sự thoải mái hay không".

 Man
Ảnh minh hoạ.

Đừng "cố đấm ăn xôi" với một kiểu "ân ái" khi "cuộc vui" quá ngắn ngủi

Nếu chuyện phòng the của vợ chồng diễn ra chóng vánh, hãy cùng xem xét vấn đề từ cả hai phía. Trên thực tế, cấu tạo dương vật của mỗi người đàn ông không giống nhau, điều đó sẽ phụ thuộc vào tư thế rất nhiều. Hãy nghiên cứu cơ thể của chồng và sự thoải mái của bạn, cộng thêm học hỏi từ Internet để biết chúng ta có thể làm gì để kéo dài thời gian "yêu" nhất.

Ngoài ra, "dạo đầu" kỹ lưỡng, trao cho nhau những câu yêu thương, thay đổi tư thế liên tục, chuyển địa điểm... cũng là loạt phương pháp giúp vợ chồng kéo dài thời gian. Một "cuộc yêu" trọn vẹn và diễn ra trong khoảng thời gian đủ lâu sẽ là chất xúc tác tuyệt vời thúc đẩy hôn nhân ngày một hạnh phúc hơn.

Theo N.H/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)