Lính Mỹ sát hại người tình chuyển giới

Google News

(Kiến Thức) - Nhận ra cô gái mình đang quan hệ tình dục là người chuyển giới, anh Joseph phát điên và giết người tình trong nhà vệ sinh.

Một hải quân Mỹ có tên là Lance Joseph đã bị kết án 12 năm tù vì giết người tình, một người chuyển giới tại Manila, Philippin.

Anh chàng Joseph có chuyến đi nghỉ sau khi tham gia quân đội. sau đó, anh gặp Laude, gái làng chơi ăn mặc như một nữ sinh trung học và ngay sau đó hai người tiến đến quan hệ tình dục theo như cô Laude gợi ý.
Linh My sat hai nguoi tinh chuyen gioi
 Hai người gặp nhau ở quán bar và nhanh chóng đi đến quan hệ tình dục.

Anh cho biết, khi ở trong phòng khách sạn, cảm thấy có cảm giác rất lạ khi cô Laude chỉ phục vụ bằng miệng. Sau đó anh phát hiện ra thực chất Laude là một anh chàng chuyển giới thì máu nóng nổi lên. Anh kéo Laude vào phòng tắm và nhận đầu cô vào bồn cầu.

Sau đó khoảng 30 phút, Joseph bước ra ngoài và đi kể với bạn bè rằng, có thể anh đã giết một người chuyển giới.

Tại tòa, anh Joseph cho rằng mình không giết Laude, cô ấy vẫn còn sống sau khi anh rời phòng và hành động đó chỉ là tự vệ khi phát hiện giới tính thật của bạn tình. Tuy nhiên, luật sư của Laude lại cho biết, cô bị chết ngộp trong bồn cầu đầy nước.
Linh My sat hai nguoi tinh chuyen gioi-Hinh-2
 Cộng đồng dân cư Philippin biểu tình đòi công bằng cho cô gái chuyển giới.

Vụ việc này gây ra một làn sóng giận dữ và các cuộc biểu tình tại Philippin. Những người biểu tình yêu cầu xét xử vụ việc công tâm và án nặng nhất cho kẻ phạm tội với tội giết người và đối xử không công bằng với giới tính thứ 3.

Tòa tuyên án, Joseph bị tù 6-12 năm trong nhà tù Mỹ. Anh cũng phải hồi thường hơn 4,5 triệu peso (130.000$) cho gia đình của Jennifer Laude.


Mi Trần (Theo Metro)

Bình luận(0)