Làm 4 chuyện này, chàng khiến nàng 'đổ' ngay tức thì

Google News

Đàn ông theo đuổi một người phụ nữ phải hiểu rõ làm cách nào mới có thể nắm bắt được nội tâm của cô ấy, khiến cho cô ấy coi bạn trở thành người mà cô ấy thương nhất, chân thành mà đối xử với bạn.  

Đối với nàng săn sóc tỉ mỉ
Phụ nữ là loài sinh vật rất khát khao được quan tâm, chăm sóc nên trong cuộc sống họ thường sẽ rất nhạy cảm. Ví dụ như có thể khi nàng cảm thấy bất an có thể cho cô ấy một cái ôm ấm áp, chân thành. Hoặc bạn có thể ở lúc cô ấy cần nhất cho cô ấy một bờ vai để cô ấy có thể tựa vào. Bạn cũng có thể dành cho cô ấy những lời nói quan tâm, những câu nói an ủi khi cô ấy cần. Chỉ cần như thế thôi bất cứ cô gái nào cũng sẽ thấy yếu lòng với những quan tâm tinh tế từ bạn.
Lam 4 chuyen nay, chang khien nang 'do' ngay tuc thi
Ảnh minh họa: Internet 
Bạn bằng lòng xài tiền vì cô ấy
Dù nói đến chuyện tiền bạc rất dễ làm tổn thương tình cảm nhưng hẹn hò sẽ tốn tiền là chuyện thật sự có liên quan và cực kỳ thực tế. Sau khi đã yêu nhau rồi thì hai người chắc chắn sẽ phải hẹn hò đi ăn, đi chơi, tặng quà kỉ niệm,... Tất cả những chuyện đó đều cần dùng tiền. Nếu như bạn không nỡ vì người con gái trước mặt xài tiền của mình thì bạn cũng không xứng để cô ấy lưu lại trong tim.
Hiểu được sự tôn trọng dành cho cô ấy
Đừng can thiệp quá nhiều vào những lựa chọn của đối phương và không gian tự do của cô ấy. Tốt nhất bạn nên cổ vũ cô ấy phát triển những sở trường riêng của mình bởi vì mỗi người đều có những sở thích, đam mê khác nhau. Nếu như bạn ép cô ấy làm chuyện mà cô ấy không thích, khiến cô ấy không còn có cảm giác hứng thú thì cô ấy sẽ tự cảm thấy bạn không tôn trọng cô ấy, khẳng định sẽ không thể lấy được lòng cô ấy đâu nhé. 
Hiểu được chia sẻ với nhau
Thực tế tình yêu chính là bình đẳng, là sự sẻ chia mà cả hai dành cho nhau. Đàn ông nếu như thật sự yêu một cô gái hãy đem tất cả những điều tốt nhất của mình chia sẻ cho cô ấy. Bất luận là chuyện gì, trong lòng cảm thấy thế nào hay mỗi ngày xảy ra những chuyện vui buồn gì cũng phải biết chia sẻ với người ấy. Bạn phải luôn nghĩ rằng chỉ có người mình yêu mới nguyện ý chia sẻ mọi thứ cùng với bạn, cho dù là niềm vui hay là khó khăn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ hình thành cho cô ấy thói quen coi bạn là đối tượng chia sẻ duy nhất, là người đáng để cô ấy tâm sự.
Theo Hồng Y/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)