Kinh hoàng cảnh bé gái treo trên dây điện cao 15m bởi lý do không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái treo trên dây điện cao 15m hoảng hốt kêu cứu và cho biết sắp không thể bám vào dây được nữa.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh bé gái treo trên dây điện cao 15m khiến nhiều người không khỏi “đau tim”. Lơ lửng giữa không trung, chỉ cần sơ sẩy trượt tay, không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cô bé mới 9 tuổi người Indonesia.

Kinh hoang canh be gai treo tren day dien cao 15m boi ly do khong ngo

Cô bé hét lên hoảng loạn, cố mọi sức bình sinh giữ chặt sợi dây điện cao thế bằng 2 tay, chân lơ lửng giữa không trung. Cô bé hét lên với những người dân bên dưới “Cứu cháu với! Cháu không thể giữ được nữa, cháu muốn xuống!”

Kinh hoang canh be gai treo tren day dien cao 15m boi ly do khong ngo-Hinh-2

Người dân nhìn thấy cảnh ấy cuống cuống về nhà lấy nệm và các vật dụng tương tự, trải dưới đất để có thể bắt được cô bé khi ngã xuống. May mắn, khi cô bé ngã xuống chỉ bị thương nhẹ và lập tức được đưa đến bệnh viện.

Điều khiến mọi người kinh ngạc là tại sao lại có chuyện kỳ quặc như vậy, cô bé đã trèo lên dây điện cao thế bằng cách nào? Chiều ngày hôm ấy, cô bé cùng bạn bè đã ở gần công trường nơi lắp đặt dây cáp.

Khi dây cáp vẫn còn thấp, cô đã nắm lấy dây, nhưng những người lắp cáp đã không nhận ra và tiếp tục kéo cáp đến vị trí thích hợp. Khi dây cáp được kéo càng ngày càng cao, cô bé phải giữ chặt, không dám buông tay vì sợ ngã. Vì vậy, cuối cùng cô bé cùng sợi dây đã bị kéo lên độ cao khoảng 15m, gây ra chuyện hy hữu này.

Kinh hoang canh be gai treo tren day dien cao 15m boi ly do khong ngo-Hinh-3

Sau vụ việc, người đứng đầu công ty điện lực đã bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc tới cô bé và công chúng. Ông cho biết trong tương lai sẽ tăng cường giám sát an toàn tại khu vực dự án. Ngoài ra ông nhắc nhở mọi người, đặc biệt trẻ nhỏ không được tập trung hay vui chơi trên công trường và các khu vực lân cận.

Túc Mạch ( Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)