Không muốn cãi nhau với gia đình, cô gái làm điều kinh dị

Google News

Để tránh mâu thuẫn gia đình, Sharaban K đã lên mạng tìm kiếm người giống mình, cuối cùng chọn Khadidja O làm thế thân.

Theo thông tin đăng tải, tháng 8/2022, trong một chiếc ô tô đỗ ở Ingolstadt, miền nam nước Đức, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một người phụ nữ. Thời điểm được tìm thấy, thi thể bê bết máu và khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn, thông tin ban đầu xác định nạn nhân là Sharaban K, chuyên gia làm đẹp 23 tuổi người Đức gốc Iraq sống ở Munich.
Thật bất ngờ, sau khi báo cáo khám nghiệm tử thi được công bố, người ta phát hiện ra rằng người chết không phải là Sharaban K mà là một cô gái 23 tuổi, Khadidja O, blogger làm đẹp người Algeria sống ở Heilbronn, bang Baden-Württemberg lân cận.
Khong muon cai nhau voi gia dinh, co gai lam dieu kinh di
Sharaban K (trái) và nạn nhân Khadidja O (phải). 
Theo điều tra của cảnh sát, thấy rằng Sharaban K và Khadidja O cực kỳ giống nhau, không chỉ về khuôn mặt, hai người còn giống nhau về màu da, kỹ thuật trang điểm và thậm chí cả mái tóc, hệt như chị em sinh đôi.
Sau đó, cảnh sát lập tức bắt giữ Sharaban K để điều tra. Trước nhiều bằng chứng, Sharaban K thừa nhận mình đã giết người và nói rằng để tránh mâu thuẫn gia đình, Sharaban K đã lên mạng tìm kiếm người giống mình, cuối cùng chọn Khadidja O làm thế thân với sự giúp đỡ của bạn mình Sheqir K.
Cảnh sát cũng tuyên bố rằng mặc dù Sharaban K và Sheqir K đã bị giam giữ vì tội giết người vào năm ngoái, nhưng lệnh bắt giữ chính thức được ban hành vào ngày 26/1, động cơ gây án đã được công bố trước công chúng. Được biết, cả hai sẽ phải đối mặt với án tù chung thân.

Mời quý độc giả xem thêm video: Sát nhân ôm thi thể ngủ suốt 8 tiếng, rồi phân xác phi tang. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)