Không biết có thai, nữ công nhân làm điều ai cũng choáng

Google News

Theo ông Trình, đại diện của công ty, khi thấy nữ công nhân sinh con, mọi người dù rất hốt hoảng nhưng cũng nhanh chóng tìm chăn, quấn cháu bé lại rồi gọi điện cho xe cấp cứu.

Sự việc hy hữu xảy ra ở một công ty ở Lang Phường, Hà Bắc, Trung Quốc. Một nữ công nhân 40 tuổi vô tình sinh con trong lúc đi vệ sinh ở công ty, cả quá trình diễn ra trong vòng 5 phút, khiến nhiều người ngạc nhiên, trong váng.
Theo ông Trình, đại diện của công ty, khi thấy nữ công nhân sinh con trong phòng vệ sinh, mọi người dù rất hốt hoảng nhưng cũng nhanh chóng tìm chăn, quấn cháu bé lại rồi gọi điện cho xe cấp cứu.
Ngay sau đó, bác sĩ và các nhân viên y tế khác đến, cắt dây rốn cho bé. Nữ công nhân sau khi sinh vẫn khỏe mạnh bình thường, lau rửa xong xuôi đứng dậy bế con rời đi cùng chồng.
Khong biet co thai, nu cong nhan lam dieu ai cung choang

Đáng nói, theo nữ công nhân, cô đã là mẹ của 2 đứa con nhưng lần này, cô không hề biết mình mang thai bởi không có bất cứ dấu hiệu nào.
Thời điểm không có kinh nguyệt, chồng cô đã mua que thử thai cho cô, nhưng thử vài lần đều không có, cơ thể cũng không có dấu hiệu mang thai rõ ràng, sau cùng cả hai vợ chồng đều tưởng mãn kinh nên không đến bệnh viện khám. Khi sinh con thứ ba trong nhà vệ sinh, cô rất hoảng hốt, may mà không sao.
Anh Lữ, chồng nữ công nhân cho biết, anh đã mua que thử thai cho vợ 3 lần, nhưng lần nào cũng cho kết quả 1 vạch. Que thử thai mua ở hiệu thuốc chính quy bình thường, anh không quan tâm lắm xem có hết hạn hay không, không rõ vấn đề ở đâu.
Sau khi sự việc được lan truyền, rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên, đặt câu hỏi về chất lượng của que thử thai và cho rằng, có lẽ nữ công nhân đi làm quá mệt mỏi nên mới không chú ý đến sự thay đổi của cơ thể, cũng may mẹ tròn con vuông, thực sự có phúc.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Uống nước dừa vào thời điểm nào là tốt nhất cho bà bầu?

Nguồn video: Vinmec

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)