Khám sức khỏe, chàng trai hốt hoảng vì..."có tử cung"

Google News

Khi nhận được kết quả kiểm tra sức khỏe, anh Trương bất ngờ thấy mục khám về tử cung. Nhìn kỹ hơn, anh phát hiện giới tính trong bản kết quả này lại ghi là nữ.

Anh Trương ở Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, mới đây đến Bệnh viện Y học cổ truyền trấn Triệu Hóa, huyện Phú Thuận, để khám sức khỏe. Không ngờ, khi nhận được kết quả kiểm tra, anh Trương bất ngờ vì thấy có mục khám về tử cung. Nhìn kỹ hơn, anh phát hiện giới tính trên bản kết quả lại ghi là nữ.
Cảm thấy bệnh viện làm ăn tắc trách, anh Trương cười nói: "Đây thực sự là một trò đùa, tôi là đàn ông 100% mà lại có tử cung. Mong các bác sĩ cẩn thận hơn khi khám chữa bệnh".
Kham suc khoe, chang trai hot hoang vi...
 Ảnh minh họa.
Anh Trương cũng chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người. Ngay sau đó, cục y tế huyện Phú Thuận đã lên tiếng, nói rằng họ đang xác nhận tình hình cụ thể và sẽ tìm hiểu từ các bộ phận liên quan của bệnh viện để điều tra, xác minh trong thời gian sớm nhất.
Hiện tại, Bệnh viện Y học cổ truyền trấn Triệu Hoá, huyện Phú Thuận, đã lập báo cáo, nhân viên của bệnh viện này trả lời: "Các bệnh viện sẽ liên kết và giúp đỡ lẫn nhau khi tiến hành khám sức khỏe. Trong quá trình tư vấn từ xa giữa bệnh viện chúng tôi và bệnh viện ở Tự Cống đã xảy ra một số sai sót trong việc đăng ký thông tin".
Nhân viên này cũng cho biết, lý do có sai sót là tên của anh Trương giống như tên phụ nữ, đăng ký giới tính sai nên kết quả xét nghiệm cũng nhầm lẫn. Bác sĩ khám cho bệnh nhân sẽ bị xử phạt theo hệ thống quản lý bệnh viện.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chân dung "công an rởm” tống tiền chủ phòng khám 500 triệu đồng.

 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)