Kết hôn được 2 tháng, người đàn ông đau đớn phát hiện vợ là gái gọi

Google News

Sau khi vợ lén lút phá thai, người chồng phát hiện vợ mình từng là gái gọi, là kẻ lừa tình, lừa tiền chính hiệu.

Mới đây, ở Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, gây xôn xao dư luận. Một người đàn ông tiêu tốn mất hơn 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng)để cưới vợ. Chẳng ngờ hai người chung sống chẳng bao lâu, anh chết điếng khi phát hiện vợ mình từng là gái gọi
Theo thông tin đăng tải, sau khi cưới được hai tháng, người phụ nữ nói rằng mình đã mang thai, khiến chồng và gia đình nhà chồng vô cùng sung sướng. Vì có người nối dõi tông đường, cả gia đình đã tiêu tốn rất nhiều tiền, thế nên biết tin con dâu có thai, cả gia đình lại càng chiều chuộng hơn. Người phụ nữ gần như muốn gì được nấy.
Không ngờ rằng, một ngày trời đẹp, người phụ nữ xin về nhà mẹ đẻ để nghỉ ngơi, dưỡng thai rồi lén lút đi tới phòng khám để phá thai. Biết được việc vợ mình làm, người chồng tức giận tột độ, định nói chuyện rõ ràng với vợ. Thế nhưng, sau khi bình tĩnh lại, người chồng suy nghĩ thấu đáo hơn. Anh cho rằng đang được chiều chuộng như bà hoàng, vợ mình không có lý do nào để đi phá thai. Trừ khi, cái thai không phải của anh.
Cẩn thận tìm hiểu về lai lịch của vợ, người chồng ngỡ ngàng khi vợ anh không hề dịu dàng, hiền thục và ngoan ngoãn như anh vẫn biết. Trước khi cưới, vợ anh thực chất là một gái gọi, thường xuyên đi cùng khách nam đến một khách sạn quen. Đáng nói, cô đã có một con trai 6 tuổi.
Biết được những bí mật này, người chồng như chết điếng. Anh cho biết, sẽ không thể chấp nhận được quá khứ, cũng không thể tha thứ cho vợ, anh đề nghị ly hôn, đồng thời đòi lại số tiền đã bỏ ra để lo chuyện cưới xin vì cho rằng mình đã bị lừa. Thế nhưng, người vợ chỉ đồng ý ly hôn, không chịu trả tiền, khiến anh cực chẳng đã, quyết định chịu xấu mặt để công khai tất cả, nhờ cậy nhiều phía để mong lấy lại được tiền.
Sau khi câu chuyện được đưa tin, rất nhiều người đã tỏ ra thông cảm với người đàn ông, mong rằng anh sớm bỏ được người vợ lẳng lơ và lấy lại được tiền để bắt đầu cuộc sống mới.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)