Kẻ thứ ba tại sao luôn hấp dẫn?

Google News

Kẻ thứ ba cũng sẽ khiến các bà vợ phải giật mình học hỏi vì họ có khá nhiều điều thú vị cuốn hút các ông chồng.

Luôn quan tâm một cách lãng mạn

Với lý luận rằng mình phải lo cho con cái, phải cơm nước, phải quét dọn… người vợ đã không còn quan tâm tới chồng bằng những cử chỉ, chăm sóc lãng mạn như thời yêu nhau nữa. Phụ nữ hãy nhớ, muốn giữ chồng thì nhất thiết phải nuôi dưỡng tình yêu. Sự lãng mạn dưới mái nhà dù có khác đi nhưng đừng để nó biến mất hoàn toàn.

Chia sẻ mà không chỉ trích

Đây là đặc điểm nổi bật của "kẻ thứ ba". Cô ta luôn sẵn sàng lắng nghe khi đàn ông cần mà không hề than vãn, chỉ trích. Vậy là vợ, bạn nên nhớ: Nếu chồng gặp thất bại hay bất cứ điều gì cần chia sẻ, vợ hãy là người đầu tiên nghe anh ấy nói. Quan trọng là không chỉ trích kiểu như thấy chưa tôi đã nói rồi, hoặc anh thì làm gì cũng sai…Những "kẻ lăm le" bên ngoài chỉ lắng nghe và nhíu mày đồng cảm thôi, dù chưa chắc họ thực sự chia sẻ và đồng cảm, đã đủ khiến anh ấy rụng tim.

Ke thu ba tai sao luon hap dan?

Ảnh minh họa.

Luôn yêu bản thân và đặt mình ở "thế yếu"

Bạn hãy thử nghĩ xem tại sao người ta lại gọi là "mụ vợ" mà chẳng bao giờ gọi là "mụ bồ". Bồ còn được gọi với cái tên rất ngọt là người tình. Mà sự thật thì người tình bao giờ chẳng đáng yêu, hấp dẫn hơn vợ. Xét đến ngoại hình thì ít có cô bồ nào kém vợ, còn xét về khả năng làm đàn ông thỏa mãn thì bồ luôn hơn vợ. Đấy là còn chưa kể đến những chiêu được các nàng sử dụng rất hiệu quả: ăn nói ngọt ngào, chăm sóc chu đáo, phục vụ tận tình, gọi lúc nào có mặt lúc ấy… Ngược hẳn lại là "mụ vợ", luôn cho mình là vương tướng thích chỉ đạo và mắng nhiếc chồng. Tâm thế mà các cô nhân tình luôn chọn cho mình ấy là tâm thế yếu. Họ nhẹ nhàng, yếu ớt, mong manh khiến đàn ông vừa muốn yêu vừa muốn che chở. Đàn ông tìm lại được bản lĩnh mạnh mẽ, tự tin của mình khi ở bên "người thứ ba".

Ngưỡng mộ và khen ngợi đàn ông

Đây là điều rất dễ để lấy lòng chồng nhưng phụ nữ lại rất dễ quên. Trong cuộc sống vợ chồng, phụ nữ hay có thói quen chê trách khi chồng có lỗi mà quên không khen ngợi khi anh ấy làm điều tốt cho gia đình. Các bà vợ thường nghĩ rằng cái mà anh ấy làm tốt là trách nhiệm phải làm và chẳng có gì đáng phải khen ngợi cả. Còn khi anh ấy phạm lỗi, ngay lập tức chê bai, ca thán…

Nên nhớ: thưởng – phạt phải công tâm. Nếu bạn chê chồng được thì cũng phải khen chồng. Ngoài kia, có biết bao cô gái sẵn sàng buông lời ngọt ngào dành cho chồng bạn dù là những điều nhỏ nhất. Đàn ông nào cũng muốn nghe lời khen ngợi, nhất là người phụ nữ mà họ yêu thương.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)