Hôn phu quyết không cho vợ mặc váy cưới trắng, lý do gây choáng

Google News

Anh Ryan bùng nổ cảm xúc và khóc thảm thiết khi vợ sắp cưới quyết tâm diện váy trắng. Khi biết được nguyên nhân thực sự, cô R.E quyết định chia tay.

Cô R.E, 27 tuổi, cũng như nhiều cô dâu khác, mơ ước được mặc váy cưới trắng tinh khôi trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, người chồng sắp cưới Ryan lại không muốn cô mặc váy cưới màu trắng trong hôn lễ, thậm chí Ryan còn tức giận, bùng nổ cảm xúc và khóc thảm thiết khi biết hôn thê quyết tâm diện váy trắng. Khi biết được nguyên nhân thực sự, R.E quyết định chia tay.
Hon phu quyet khong cho vo mac vay cuoi trang, ly do gay choang
 Ảnh minh hoạ.
Theo R.E, cô hẹn hò với chồng sắp cưới Ryan trong 6 năm, từ sau khi đính hôn, hai người đã bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới và tiệc cưới. Tuy nhiên, gần đây, Ryan lại yêu cầu vị hôn thê không được mặc váy cưới màu trắng.
Dù bất ngờ nhưng cảm thấy Ryan là một người rất yêu nghệ thuật, cô R.E nghĩ rằng yêu cầu này có thể liên quan đến hiệu ứng quay phim trong ngày cưới. Tuy nhiên, cô không để ý đến điều đó và vẫn quyết định sẽ mặc váy cưới trắng khi bước vào nhà thờ.
Không ngờ, sau 2 tuần, khi cô R.E nhận được váy cưới, vị hôn phu Ryan lại tức giận, cho rằng cô R.E nên mặc váy cưới màu đỏ, tất cả vì cô đã mất trinh tiết cho bạn trai cũ từ khi 18 tuổi. Ryan thậm chí còn kể chuyện này cho mẹ mình, hy vọng mẹ sẽ đứng về phía anh và giúp thuyết phục con dâu không mặc váy cưới màu trắng.
Tuy nhiên, mẹ của Ryan không giúp, ngược lại chê bai con trai: "Con cũng đã mất trinh rồi, cũng nên mặc trang phục màu đỏ". Sau lời này, Ryan bùng nổ cảm xúc, khóc thảm thiết và chỉ trích cô dâu mặc váy cưới trắng tương đương với việc lừa dối tất cả khách mời.
Trước tình huống này, cô R.E cảm thấy thất vọng, cho rằng Ryan dường như luôn quan tâm đến việc cô mất trinh tiết ở tuổi 18 và thậm chí cảm thấy bất an với cuộc hôn nhân sắp tới. Cuối cùng, sau nhiều đêm suy nghĩ, cả hai quyết định chia tay, đường ai nấy đi ngay trước đám cưới.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đám cưới 4.0, khách đến mừng chỉ cần... quét mã QR

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)