Hỗn láo với tài xế, hot girl diện đồ hớ hênh bị tát liên tục

Google News

Khi hot girl vừa bước xuống, đứng bên lề đường, nữ tài xế đi cũng xuống xe và chạy tới tát tới tấp vào mặt cô nàng.

Sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Do hỗn hào và có hành vi khiếm nhã, chọc tức tài xế, một hot girl khá nổi tiếng đã bị tài xế đánh, tát liên tục, ngã ngồi xuống đất không sao phản kháng.
Theo thông tin đăng tải, vào đêm trước khi xảy ra sự việc, hot girl Tiểu Bùi và bạn mình đi đến quán bar để vui chơi, uống rượu. Rạng sáng ngày hôm sau, Tiểu Bùi và bạn gọi taxi bằng ứng dụng để về nhà.
Vừa lên xe chưa được bao lâu, Tiểu Bùi mặc đồ rất ngắn nhưng lại ngả ngớn nằm ra xe, chân gác lên gối đệm của ghế phụ, khiến tài xế không bằng lòng.
Hon lao voi tai xe, hot girl dien do ho henh bi tat lien tuc
 Hot girl bị nữ tài xế tát tới tấp, ngã ngồi xuống đất. 
Biết Tiểu Bùi say rượu, nữ tài xế lựa lời nhắc nhở, yêu cầu hot girl không được gác chân lên gối của ghế phụ. Thế nhưng Tiểu Bùi lại không nghe, ngang bướng nói rằng nếu làm bẩn xe cô sẽ trả thêm tiền dọn dẹp, còn nói những câu xúc phạm nữ tài xế.
Lời qua tiếng lại, hai bên xô xát, mâu thuẫn tăng cao, Tiểu Bùi và bạn quyết định xuống xe để đặt xe khác. Thế nhưng, khi hot girl vừa bước xuống lề đường, nữ tài xế đi cũng xuống xe và chạy tới tát tới tấp vào mặt cô nàng.
Bị tấn công bất ngờ, Tiểu Bùi ngã ngồi xuống đất và hét lên thách thức nữ tài xế. Không khống chế được cảm xúc, nữ tài xế tiếp tục lao đến đánh, tát hot girl. Toàn bộ cảnh tượng được người bạn đi cùng ghi lại được.
Sau vụ xô xát, cả hai bên đều được đưa về đồn cảnh sát để điều tra, làm rõ chi tiết. Không rõ hot girl có được đền bù sau sự việc hay không tuy nhiên kiểm tra camera trong xe taxi, có thể thấy rõ thái độ và lời nói của cô nàng thực sự rất khiếm nhã. Hơn nữa, trước khi xảy ra sự việc, nữ tài xế cũng đã rất kiềm chế, liên tục nhắc nhở Tiểu Bùi.
Được biết, nền tảng gọi xe sau đó đã chấm dứt hợp đồng với nữ tài xế đánh khách hàng, tuy nhiên cũng lên án hành vi thiếu văn minh của hành khách.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)