Hoang mang vì người yêu cũ của chồng nhắn tin: "Em rất nhớ anh"

Google News

Khi con giáp thứ 13 nhăm nhe chia rẽ hạnh phúc thì người vợ cần tỉnh táo và có một số biện pháp nhất định để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Không phải chuyện hôn nhân nào cũng êm đẹp như lời nguyện ước. Đôi khi vì chuyện ở bên nhau quá lâu khiến tình cảm vợ chồng phai nhạt. Đôi khi, con giáp thứ 13 lại chủ động phá hoại hạnh phúc gia đình. Và cũng có lúc người vợ, người chồng không thể giữ được lòng chung thủy mà ngã lòng trước những lời đường mật. Đó chính là khoảng thời điểm hôn nhân đứng trước thử thách.

Hoang mang vì người yêu cũ của chồng nhắn tin: 'Em rất nhớ anh', người vợ lên mạng nhờ tư vấn cách 'phản đòn'

Mới đây, trong một hội nhóm thu hút khá đông người dùng, một người dùng tên T.A đã tâm sự về chuyện tình cảm của mình. Được biết, trước khi đến với cô, chồng cô đã yêu một người con gái. Chuyện chẳng có gì nếu người này không thường xuyên gọi điện cho cô nói những lời lẽ không hay nhằm ly gián tình cảm hai vợ chồng.

Hoang mang vi nguoi yeu cu cua chong nhan tin:

(Ảnh minh họa)

4 năm qua đi, vợ chồng T.A sống với nhau rất hạnh phúc. Trong khi cô người yêu cũ đó trở thành người đơn thân. Cô ta vẫn liên tục gọi điện cho chồng của T.A và nói những lời nhớ nhung, âu yếm. Không những thế, T.A còn gọi điện, nhắn tin xúc phạm người vợ này.

Trích tâm sự của người dùng T.A:

"Thật sự em hết kiên nhẫn với chị H này, chị ấy và chồng em yêu nhau trước sau đó chia tay nhau. Rồi em và chồng em quen nhau xong rồi chồng em chủ động đưa em về nhà ra mắt. Em cũng rất vui vẻ đồng ý, sau lần ấy thì chồng em cũng công khai luôn mối quan hệ hai đứa. Thế nhưng đúng kiểu cây muốn lặng gió lại chẳng muốn ngừng, chị ấy cứ gọi điện trêu ngươi em rằng lúc yêu em, chị ấy và chồng em vẫn qua lại với nhau.

Lúc đó em bực quá chủ động chia tay, thế nhưng chồng em vẫn quyết tâm và sau đó chủ động làm lành rồi khẳng định không có chuyện như thế. Hai đứa lúc ấy nghĩ thông rồi em quay lại với anh ấy.
Khoảng vài tháng sau anh ấy cầu hôn em và em đồng ý cưới.

Chuyện trước thế nào em không quan tâm nhưng từ ngày lấy nhau chồng em cũng không léng phéng gì cả. Anh ấy rất biết điều và không bao giờ muốn em phải suy nghĩ vì bất cứ mối quan hệ nào bên ngoài.

Bẵng đi một thời gian khoảng hơn 4 năm, khi ai cũng có cuộc sống mới, chị H hiện tại là mẹ đơn thân, còn chồng em thì công việc, gia đình mọi thứ vẫn rất tốt. Tối hôm kia 2 vợ chồng em đi chơi với nhau thì H lấy số khác gọi điện đến hỏi han chồng em.

Chồng em chủ động bật loa ngoài cho em nghe, rồi anh cũng nói rõ luôn là anh có gia đình rồi thì chị ấy bảo biết là thế nhưng vẫn nhớ. Em đang ngồi nghe giật mình hỏi ai đấy, lúc này chị ấy biết em ngồi cạnh thì lại nói thêm rằng "nhưng em rất nhớ anh" cố tình cho em nghe hay sao ấy.

Sau đó em bảo chồng em để nói chuyện thì chị ấy bảo rằng vì em là người bước vào cuộc tình này khiến cho chị ấy với chồng em phải chia tay nhau. Chị ấy bảo dù có là vợ thì em vẫn mãi là người thứ 3. Sao trên đời lại có việc khó hiểu như thế ạ, rõ là biết người ta có gia đình, có vợ con rồi mà vẫn đổ thừa cho là người thứ 3. Lại còn cao giọng thách thức nói em không ra gì luôn.

Thế rồi chị ấy còn đăng đàn trên FB khẳng định rằng vì em, do em, tại em mà mất đi một người đàn ông tốt. Em hỏi thật ai đã gặp trường hợp này chưa ạ??? May là chồng em cũng vững lập trường chứ không thì em cũng thấy sợ với quả người yêu cũ như này, cô hồn thật sự. Mọi người có cách nào đặc trị người yêu cũ kiểu này không ạ, chỉ em với chứ em hết cách rồi..."

Dòng tâm sự của người dùng này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người dùng khuyên người vợ này nên nói chuyện thẳng thắn với chồng và yêu cầu người chồng cắt đứt mọi liên lạc với người yêu cũ. Chuyện ai là người thứ 3 thì không cần phải nói vì hiện tại T.A với chồng đang là vợ chồng hợp pháp. Còn những chuyện đã qua, dẫu có nói lại cũng chẳng có nghĩa lý gì.

Hoang mang vi nguoi yeu cu cua chong nhan tin:

(Ảnh chụp màn hình)

"Phải tôi, tôi sẽ làm cho ra nhẽ chứ làm sao có thể để yên được", người dùng Bích Ngọc viết.

"Lỗi tại chồng chị đó, cứ dây dưa với người cũ làm gì", người dùng Kiều Nhung bình luận.

Tuyệt chiêu cao tay giúp chị em đối phó với con giáp thứ 13

Vừa cứng rắn, vừa mềm mỏng

Khi chồng có mối quan hệ ngoài luồng, một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách ứng xử vừa cứng rắn vừa mềm mỏng, biết ghen tuông đúng mức. Lúc này, bạn nên cho người đàn ông ấy nếm mùi đau khổ từ cơn giận dữ của người vợ bị phụ tình.

Tuy nhiên, đừng lạm dụng chuyện này mà nổi đùng nổi đóa, bạn phải cư xử sao cho đủ để chàng nhận ra lỗi lầm của mình. Chớ nên xúc phạm chồng quá đáng và chiến tranh quá lâu dài. Điều này sẽ khiến cả vợ lẫn chồng đều mệt mỏi.

Nhìn nhận lại vấn đề

Đàn bà có chồng ngoại tình thì ai cũng đau đớn, tủi hờn. Thay vì đánh ghen tanh bành, bạn hãy nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình. Bạn tốt ở đâu, chưa tốt ở đâu. Vì sao chồng lại phản bội bạn? Hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi đó.

Một người đàn bà thông minh khi gặp phải trường hợp này tất nhiên cũng khóc lóc buồn thương. Thế nhưng, khi đã lau khô nước mắt, người đàn bà khôn ngoan sẽ bình tĩnh trò chuyện với chồng, tìm hiểu nguyên nhân vì sao hôn nhân lại đi đến nước này.

Đối diện với kẻ thứ 3

Sau khi quyết định tha thứ cho chồng, nhiều chuyên gia tâm lý khuyên phụ nữ nên đối diện với “con giáp thứ 13”. Những lúc như vậy, người phụ nữ thông minh cần trực tiếp gặp mặt cô gái đó. Tuy nhiên, đừng nghĩ đây là cơ hội để bắt đầu một cuộc chiến và xúc phạm lòng tự trọng của họ.

Chỉ cần nói chuyện hoặc làm điều gì đó để "con giáp thứ 13" hiểu rằng những nỗ lực tán tỉnh và can thiệp của họ sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu của hai người. Và, điều ấy chỉ khiến cô ta thêm tổn thương, thiệt thòi mà thôi. Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh và nén lại những cơn tức giận, cư xử có văn hóa, hiểu biết để chỉ ra những đúng sai, hơn thiệt trong mối quan hệ bất chính này.

Theo Khánh Chi/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)