Ham muốn "yêu" ngày càng giảm khi có thói quen này trước khi ngủ

Google News

Một số thói quen trước khi ngủ tưởng chừng bình thường nhưng lại là nguyên nhân chính khiến ham muốn "chuyện ấy" của cả hai ngày càng giảm.

Chuyện chăn gối được ví như liều thuốc bổ cho đời sống hôn nhân của các cặp đôi. Vì vậy, để "chuyện ấy" luôn nồng nàn, bạn nên biết và tránh xa những thói quen trước khi ngủ làm giảm ham muốn này.
Một số thói quen nhỏ có thể ảnh hưởng đến 'chuyện ấy' của các cặp vợ chồng - Ảnh minh họa: Internet 
Phòng ngủ bừa bộn
Không có gì khó chịu và gây mất cảm xúc nhanh chóng hơn việc nhìn thấy phòng ngủ lộn xộn, quần áo, báo chí hay đồ ăn vương vãi khắp nơi như bãi rác.
Việc lau dọn, sắp xếp lại đồ đạc trong phòng ngủ thật gọn gàng sẽ giúp bạn và người ấy có đêm ân ái tuyệt vời. Ngoài ra, để tăng phần lãng mạn cho căn phòng, bạn có thể đặt một lọ hoa hồng và dùng một ít tinh dầu hương dịu ngọt như lavender hay vani.
Nằm trên giường xem ti vi
Hầu hết mọi người đều có thói quen vừa nằm trên giường vừa xem ti vi để thư giãn sau một ngày làm việc dài. Tuy nhiên, nếu cứ mải mê xem ti vi ở trong phòng ngủ, bạn và người ấy sẽ ngày càng xa cách cũng như dần mất cảm hứng "yêu đương".
Ăn trên giường
Nếu có thói quen ăn trên giường, bạn nên nhanh chóng thay đổi. Vì theo các chuyên gia tâm lý Pháp, đây là một trong những nguyên nhân khiến nửa kia cảm thấy mất hứng "yêu".
Các chuyên gia giải thích, hình ảnh một người vừa nằm vừa ăn trên giường tạo cảm giác bạn là người lười biếng, thiếu ý thức vệ sinh. Ngoài ra, mùi thức ăn bay khắp phòng ngủ cũng đủ khiến "nửa kia" ngán ngẩm và chẳng còn chút cảm hứng gần gũi nào.
Không chăm chút trang phục lót
Người phụ nữ sẽ trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều trên giường nếu biết cách chọn trang phục, đặc biệt là đồ lót. Không ít chị em cho rằng quần áo bên ngoài đẹp là được và hoàn toàn không quan tâm đến trang phục ở trong.
Quan điểm này là sai lầm bởi người ta thường nói "đàn ông yêu bằng mắt". Vì thế nếu nàng cứ xuất hiện với bộ đồ lót tả tơi, đừng hỏi vì sao chàng không chán.
Không nên diện những bộ trang phục lót quá cầu kỳ, các chị em chỉ cần chọn những bộ gọn gàng, sạch sẽ và tôn lên được đường cong cơ thể cũng đủ khiến chàng mê mệt.
Không vệ sinh cơ thể
Vấn đề vệ sinh cơ thể cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng "cuộc yêu". Nếu một trong hai người không có thói quen tắm rửa trước khi lên giường, cơ thể sẽ tỏa ra một mùi hương khó chịu. Đó là liều thuốc độc giết chết ham muốn nhanh nhất.
Chính vì thế, trước khi bước lên giường, cả hai nên dành chút thời gian chăm chút lại bản thân, mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm sẽ khiến "cuộc vui" trở nên nồng nhiệt hơn.
Nếu có những thói quen giảm ham muốn trước khi ngủ này, bạn nên nhanh chóng từ bỏ để cải thiện chất lượng chuyện ấy nhé.
Theo Bảo Bảo/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)