Ham hố nâng mũi giá rẻ, cô gái nhận cái kết không thể đắng hơn

Google News

Chỉ vì ham hố nâng mũi giá rẻ mà sau hai tuần làm mũi, cô gái này đã bị lòi sụn và mũi bị biến dạng thảm hại.

Sở hữu một chiếc mũi cao thanh thoát là điều mong muốn của nhiều chị em phụ nữ, vì vậy có nhiều người đã không ngần ngại đụng tới dao kéo để đạt được ước nguyện. Một cô gái sống tại thành phố Hat Yai, Thái Lan cũng vậy.
Cô muốn nâng mũi nhưng chi phí quá đắt đỏ, trong khi túi tiền lại eo hẹp. Do đó, cô đã tìm tới một thẩm mỹ viện kém chất lượng để là nâng mũi giá rẻ. Ban đầu khi trở về nhà với chiếc mũi mới làm, cô tỏ ra khá ưng ý. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, mũi của cô đã bị viêm nhiễm, phần sống mũi bị đau nhức, khó chịu.
Cô gái bị phần sụn lòi ra ngoài sau khi phẫu thuật nâng mũi. 
Ngay sau đó, cô gái liền quay lại trung tâm thẩm mỹ để nói về tình trạng mình gặp phải. Khi tháo lớp bông băng trên mũi, cô hoảng hồn khi thấy phần sụn silicon bị lòi ra ngoài, ngay phía trên mũi và giữa 2 mắt.
Ca phẫu thuật nâng mũi không thành công và mũi cô bị biến dạng nặng nề, nhưng trung tâm thẩm mỹ đó không có ý định bồi thường hay chịu trách nhiệm về điều này. Sau khi vụ việc của cô gái được chia sẻ, một bệnh viện thẩm mỹ tại Bangkok đã giúp cô chữa trị miễn phí.
Mời quý độc giả xem video Phụ nữ châu Á rộ mốt nâng mũi không cần dao kéo:
Các bác sĩ định nâng lại mũi và điều trị nhiễm trùng nhưng cô đã để chiếc sụn silicon ở lại. Cô gái này cũng chia sẻ câu chuyện của mình lên các trang xã hội, mong muốn mọi người sẽ rút ra được bài học khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Đừng ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ mà tự làm hại chính mình, hãy làm đẹp khi đã có đủ điều kiện và tìm tới các trung tâm uy tín.
Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)