Gọi cửa nhưng vợ quyết không cho vào, tôi đoán vợ giấu tình nhân ở trong

Google News

Việc làm cũng như thái độ của người chồng đã khiến cho cả vợ và tình nhân đều vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Sở cảnh sát Tam Đôn (Hàng Châu, Trung Quốc) đã xử lý một vụ việc liên quan tới chuyện ngoại tình của một cặp vợ chồng. Điều đáng nói là sự việc này còn sở hữu nhiều tình tiết khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Được biết, người gọi điện báo tin cho cảnh sát là người chồng. Vào hôm đó, anh đã ra khỏi nhà mà không mang chìa khóa, khi về thì vợ cương quyết không mở cửa.

Điều này khiến cho người chồng nổi lên lòng nghi ngờ, vì vậy anh đã quyết định túc trực ở ngoài cửa.

Một lúc sau, người vợ rốt cục cũng đi ra ngoài. Thế nhưng điều kỳ lạ là cô vẫn cương quyết không cho chồng mình bước vào nhà.

Vì vậy, người chồng đã gọi điện thoại cho cảnh sát. Sau khi tới nơi và thực hiện cưỡng chế mở cửa, họ đã phát hiện bên dưới gầm giường có một người đàn ông.

Người này chính là đồng nghiệp kiêm tình nhân của người vợ. Từ lâu người chồng đã nghi ngờ họ có vấn đề nhưng đến nay mới bắt được tận tay.

Điều đáng nói hơn còn nằm ở chỗ, đối mặt với biến cố hôn nhân lớn như vậy, người chồng từ đầu đến cuối vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh. Anh nói rằng dù vợ chồng họ đã có hai con nhưng sau sự việc này anh quyết định sẽ ly hôn.

Goi cua nhung vo quyet khong cho vao, toi doan vo giau tinh nhan o trong

Ảnh minh họa.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng, việc làm của người vợ đã nhận về không ít chỉ trích.

Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng người chồng mặc dù là nạn nhân của vụ việc, tuy nhiên anh từ lâu đã phát hiện việc vợ mình ngoại tình mà không hề ngăn chặn, cam chịu bị "cắm sừng", quả thực có phần kỳ lạ.

Bởi vậy, có không ít cư dân mạng đã đặt câu hỏi về mối quan hệ của đôi vợ chồng này.

Nhiều người còn cho rằng chắc chắn đôi bên đều có vấn đề nên mới có thể phát sinh ra chuyện như vậy.

Thế nhưng sau cùng, sự thực của cuộc hôn nhân ấy cũng chỉ có người trong cuộc mới biết rõ mà thôi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện của cặp vợ chồng này?  

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)