Giận người yêu xinh đẹp, cặp kè với gái xấu ai ngờ lãnh trái đắng

Google News

Lo sợ mất cô bạn gái xinh đẹp khi nàng đòi đăng kí đi thi hoa khôi, tôi dọa dẫm sẽ hẹn hò với cô gái khác dẫu xấu hơn. Nào ngờ, mới chỉ gần 1 tháng sau, tôi lãnh đủ hậu quả từ việc hẹn hò này.

Hiện giờ tôi đang phải chuẩn bị làm đám cưới. Người ta sắp lập gia đình thì vui mừng khôn siết, còn tôi, nó như một cơn ác mộng mà tôi thậm chí còn không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Tất cả như một trò đùa, chỉ một chút sai lầm mà thành ra cơ sự này.

Mới chỉ hơn 1 tháng trước, tôi vẫn là gã đàn ông được cánh mày râu ngưỡng mộ khi có cô người yêu xinh như mộng. Bạn gái của tôi đẹp lắm, vóc dáng cao ráo, nước da trắng ngần, đôi môi đỏ mọng... Nhìn chung, cứ mỗi lần sánh vai nhau ai cũng phải khen hai đứa đẹp đôi.

Bạn gái của tôi đẹp lắm, vóc dáng cao ráo, nước da trắng ngần, đôi môi đỏ mọng... (Ảnh minh họa)
Chúng tôi yêu nhau được khoảng gần 2 năm rồi. Bạn gái tôi làm nhân viên văn phòng bình thường nhưng vì có chút nhan sắc nên trong công việc cũng được ưu ái khá nhiều. Còn tôi đang làm quản lí cho một công ty tư nhân, thu nhập khá. Chẳng qua vì không muốn mang tiếng ép uổng bạn gái chứ thực lòng tôi không muốn cô ấy đi làm. Tôi muốn sau khi cưới, bạn gái mở một cửa hàng kinh doanh cho chủ động. Tính ích kỉ trong con người đàn ông như tôi khiến tôi cảm thấy hơi bất an khi bạn gái đẹp và nhiều anh để ý.

Chúng tôi cũng đã tính tới chuyện cưới xin rồi đấy, vậy mà, giờ đây, mọi thứ đổ bể. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc bạn gái tôi đòi đăng kí đi thi hoa khôi gì gì đó. Tôi thậm chí còn không đủ bình tĩnh để nghe tên cuộc thi. Chỉ thấy bạn gái bảo mọi người khuyên nên đi thi vì tin cô ấy sẽ đoạt giải cao, tôi đã muốn nổi khùng lên rồi. Tôi muốn bạn gái sống cuộc đời bình thường, đừng vướng vào danh vọng nhiều quá. Đi thi mấy cái đó về rồi không khéo cô ấy sẽ chẳng còn là của tôi nữa...

Tôi yêu cầu bạn gái không tham dự. Tôi hứa sẽ đảm bảo cho cô ấy một cuộc sống tốt đẹp sau khi cưới và mong cô ấy tránh xa mấy thứ phù phiếm đó. Nhưng bạn gái tôi không chịu. Cô ấy bảo đi thi chỉ vì vui thôi, như một chút kỉ niệm của tuổi trẻ. Bạn gái tôi giận cho rằng tôi quá ích kỉ và không tin tưởng cô ấy. Còn tôi thì nổi đóa lên khi thấy bạn gái quyết tâm như vậy.

Giận bạn gái, tôi quyết định hẹn hò với một cô gái khác để chọc tức (Ảnh minh họa)
Chúng tôi giận nhau, tôi bảo cô ấy là nếu cô ấy cố tình thi, tôi sẽ tìm hiểu người khác, sẽ chiều chuộng, chăm sóc cô kia. Tôi bảo thà lấy một người xấu mà biết vì chồng, vì con còn hơn là mấy cô ham hố nổi tiếng. Bạn gái tôi thấy thế lại càng giận...

1 tháng sau đó, tôi hẹn hò bừa với một cô gái. Cô này làm cùng công ty với tôi, không có địa vị gì, lại xấu nữa. Tất nhiên trong thời gian ngắn như vậy thì chỉ có thể yêu đại mấy cái cô mê mình sẵn chứ làm sao kịp để mà gặp gỡ đối tượng khác. Tôi làm thế chỉ để trêu ngươi bạn gái mình, cho cô ấy tức, cô ấy sợ mà từ bỏ ý định thôi chứ không hề có tình cảm với người mới và cũng không muốn chia tay bạn gái.

Nhưng tôi đã phạm sai lầm quá lớn. Tôi tưởng mối quan hệ này chỉ cần mình hay rủ đi xem phim, cà phê, ăn trưa... miễn sao diễn một vở kịch tình tứ cho bạn gái mình ghen là được. Tôi không ngờ rằng, mọi sự đều có giá của nó.

Trong 2, 3 lần say rượu, tôi đã đưa cô đồng nghiệp nhan sắc tầm trung đó vào nhà nghỉ. Không tỉnh táo, lại giận bạn gái nên tôi bất chấp, tặc lưỡi lúc đó. Kết quả là, sau hơn 1 tháng hẹn hò giả đó, tôi đã làm cô đồng nghiệp đó có bầu.

Bạn gái xinh đẹp của tôi lo sợ mất tôi nên quyết định từ bỏ không tham gia cuộc thi, hai đứa lại nối lại tình yêu đầy ngọt ngào thì sau đó 1 tháng, cô đồng nghiệp khóc mếu tìm tôi khai nhận việc có thai. Tôi á khẩu, tôi như người rơi xuống địa ngục vì cái tin này. Tôi loay hoay không biết phải làm sao nữa.

Sau 2 tuần suy nghĩ, cuối cùng, tôi buộc phải đưa ra quyết định. Cô gái có ngoại hình không đẹp kia là người tử tế, chính tôi đã kéo cô ấy vào cuộc chơi của mình, giờ không thể để cô ấy phải chịu hậu quả một mình được.

Tôi cưới vợ, và người tôi lấy không phải là cô bạn gái xinh đẹp tôi yêu 2 năm qua. Ai cũng sốc và bất ngờ. Đã vậy, nhìn nhan sắc vợ sắp cưới của tôi mọi người càng không tin nổi. Nhưng khi đã trở thành bố rồi, tôi không còn cơ hội nào khác để lựa chọn.

Bạn gái tôi khóc như mưa, tôi cũng cảm thấy buồn thê thảm...

Chẳng ai mà ngờ được, đang yêu một cô xinh đẹp không muốn, chỉ vì giận nhau vu vơ mà giờ tôi phải lấy người mình không yêu, lại còn nhan sắc lệch nhau quá nhiều. Âu đó cũng là cái giá mà tôi phải trả...

Theo Khampha

>> xem thêm

Bình luận(0)