Gấu xám vồ chết người trong lều trại gây sốc

Google News

 Một y tá khoảng 60 tuổi đến từ Chico, bang California (Mỹ), đã bị gấu xám lôi ra khỏi lều trại và tấn công khiến bà tử vong.

Theo CBS, vụ việc gấu xám vồ chết người xảy ra tại thị trấn phía tây Ovanda, bang Montana (Mỹ) vào rạng sáng ngày 6/7.
Danh tính nạn nhân được xác định là Leah Davis Lokan, khoảng 60 tuổi. Bà đang thực hiện một chuyến đi xe đạp đường dài ở Montana thì vụ việc đáng tiếc xảy ra.
Nhân chứng cho biết, con gấu đã đến khu cắm trại của bà Leah vào khoảng 3 giờ sáng, khiến Leah và những người bạn của bà phải dọn sạch thức ăn trong lều để con vật bỏ đi. Tuy nhiên sau đó, nó quay lại, lôi bà Leah ra khỏi lều và cắn chết nạn nhân.
Gau xam vo chet nguoi trong leu trai gay soc
Bẫy gấu được đặt tại khu cắm trại ở Ovanda, bang Montana, Mỹ, ngày 7/7. Ảnh: AP.  
Khoảng 4h15, văn phòng cảnh sát trưởng hạt Powell nhận được cuộc gọi 911 sau khi hai người trong lều trại gần bà Leah bị đánh thức bởi âm thanh của vụ tấn công. Con gấu nặng khoảng 180 kg đã bỏ chạy sau khi bị xịt thuốc.
Hiện, con gấu vẫn đang lẩn trốn. Giới chức trách đã mở cuộc tìm kiếm con vật, và cho biết sẽ tiêu diệt con gấu sau khi bắt được nó.
"Lúc này, cách tốt nhất để bắt được con gấu là đặt những chiếc bẫy ở khu vực gần chuồng gà để dụ nó", Randy Arnold, người giám sát ở Missoula, cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Gấu trúc "chiến đấu" cùng người tuyết (Nguồn video: THĐT)

Mary Flowers, một người bạn của nạn nhân ở Chico, chia sẻ bà Leah đã mong đợi chuyến dã ngoại bằng xe đạp ở Montana trong nhiều tháng. Chuyến đi lần này có chị gái và một người bạn của bà ấy đi cùng.
"Bà ấy thích những chuyến đi như thế này và có niềm đam mê với một cuộc sống khác lạ", Flowers nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)