Gái xinh chi bộn tiền phẫu thuật nâng mông để rồi nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Tin vào lời quảng cáo trên mạng, người mẫu Ấn Độ Shilpa Sethi (25 tuổi) quyết định chi 10.000 USD để phẫu thuật nâng mông vài năm trước. Tuy nhiên, hậu quả cô nhận về là sự đau đớn và việc không thể ngồi trong suốt 6 tháng liền.

Shilpa Sethi, cô người mẫu nổi tiếng có hơn 1,5 triệu follower trên Instagram, đã quyết định chi 10.000 USD để phẫu thuật nâng mông vài năm trước, theo New York Post.
"Tôi luôn ngưỡng mộ những cơ thể có đường cong gợi cảm. Nhưng lúc đầu, thân hình tôi khá bằng phẳng", người đẹp 25 tuổi nói về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông 5 năm trước đây.
Tuy nhiên, Shilpa đã chọn sai bác sĩ phẫu thuật. Người mẫu đến từ New Delhi (Ấn Độ) nói rằng cô đã mù quáng tin vào những lời quảng cáo của một trung tâm làm đẹp tại Miami (Mỹ) và bỏ ra số tiền không hề nhỏ 10.000 USD cho cuộc phẫu thuật nâng cấp vòng 3.
Gai xinh chi bon tien phau thuat nang mong de roi nhan ket dang
Shilpa Sethi không thể ngồi 6 tháng sau khi phẫu thuật độn mông. 
Shilpa được tư vấn hút mỡ ở vòng 2 và bơm căng vòng 3. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, người mẫu 9X nói cô cảm thấy khó thở, vô cùng đau đớn ở chân và không thể ngồi trong suốt 6 tháng liền.
Lúc này, cô mới phát hiện tất cả thông tin quảng cáo trên mạng về trung tâm làm đẹp đều là lừa dối. "Năm ngoái, chính bác sĩ hủy hoại ca phẫu thuật đầu tiên của tôi đã hại chết một bệnh nhân khác. Cô ấy chỉ mới 28 tuổi", 9X nói.
Sau đó, Shilpa đã phải chi hơn 60.000 USD và trải qua thêm 3 cuộc phẫu thuật khác để khắc phục hậu quả cho lần độn mông đầu tiên.
Gai xinh chi bon tien phau thuat nang mong de roi nhan ket dang-Hinh-2
Sau lần phẫu thuật nâng mông hỏng đầu tiên, Shilpa Sethi trải qua thêm 3 cuộc "dao kéo" khác để khắc phục hậu quả. 
Mặc dù bị phẫu thuật vòng 3 hỏng lần đầu, Shilpa không hối hận vì quyết định “dao kéo”. Cô cho biết sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, cô ngày càng hài lòng với ngoại hình của mình hơn.
“Người hâm mộ nói rằng tôi có mông đẹp nhất, trông nó rất căng tròn và khiến họ phát điên”, nữ người mẫu trẻ tâm sự.
Hiện tại, Shilpa dự định tiếp tục nâng ngực để có vóc dáng nóng bỏng hơn nữa.

Mời độc giả xem video "Cô gái xinh đẹp với cơ bắp cuồn cuộn". Nguồn: Youtube.

Shilpa cho rằng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ hay không là tùy vào mỗi người. Cô chỉ muốn kể câu chuyện của mình để cảnh báo mọi người về những cơ sở làm đẹp kém chất lượng và những lời quảng cáo phóng đại, không đúng sự thật trên mạng.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)