Gái trẻ chết lặng vì cả nhà ép lấy kẻ đã từng sàm sỡ mình

Google News

Những tưởng khi biết chuyện, bố mẹ tôi sẽ nổi xung, trừng trị kẻ đã sàm sỡ con gái mình. Nhưng cả bố mẹ tôi và bố mẹ anh ta đều vào hùa "tác hợp" hai đứa khi nghe anh ta nói muốn chuộc lỗi bằng cách xin cưới tôi.

Liệu có ai như bố mẹ tôi, chẳng những không xử lý gã đàn ông đã có hành vi sàm sỡ con gái mình, mà còn ép tôi lấy hắn làm chồng.
Tôi 23 tuổi, hình thức vẫn được cho là xinh đẹp, từ hồi học cấp ba luôn có nhiều người theo đuổi, trồng cây si, trong đó có H., con trai một người quen của bố mẹ tôi. Nhà H. rất giàu, bố mẹ anh ta là người tử tế, bản thân anh ta cũng bảnh trai, khéo ăn khéo nói, học hành cũng được nên bố mẹ tôi rất muốn tôi yêu và lấy H. Nói đúng ra thì cả bố mẹ tôi lẫn bố mẹ anh ta đều ra sức vun vào, muốn chúng tôi thành đôi.
Nhưng ngay từ đầu, tôi đã biết chắc tôi không bao giờ có thể yêu H. Tôi không mê nổi những gã con trai tự cao tự đại vì nhà mình giàu và bản thân đẹp trai. Đối với tôi, giá trị của một người con trai không phải chỗ đó, cho dù anh ta cũng thông minh giỏi giang đi nữa. H, thông minh thật nhưng tôi thấy anh vẫn hời hợt, nhạt nhẽo, có lẽ vì anh quá tự phụ về những điều kiện của mình, những người như vậy không bao giờ biết được chân giá trị của người khác, không nhìn ra được cái gì sâu sắc, đáng quý hơn là sự giàu có sang chảnh của bản thân.
Gai tre chet lang vi ca nha ep lay ke da tung sam so minh
Ảnh minh họa: Internet
Tôi đã nói thẳng với H. rất nhiều lần là giữa hai chúng tôi không bao giờ có thể có gì hết, và tôi cũng tìm hiểu rồi yêu một người khác. Nhưng anh ta không bao giờ bỏ cuộc. Anh ta vẫn theo đuổi tôi "sát sạt", gây sự với bạn trai tôi, huy động phụ huynh để phá chuyện yêu đương của tôi. Anh ta khi thì quỳ dưới chân tôi cầu xin, lúc lại trừng mắt tuyên bố rằng nếu anh ta mà không có tôi thì không kẻ nào có tôi được, trừ khi bước qua xác anh ta.
Hôm ấy, tôi buộc phải theo bố mẹ dự một bữa tiệc tại biệt thự của bố mẹ H. Vì bị cà phê đổ vào váy, tôi buộc phải vào phòng mẹ H. thay đồ. Dù tôi nói không cần, H. vẫn đòi dẫn đường cho tôi tới đó, rồi anh ta xông vào ôm ghì lấy tôi, dúi mặt định hôn tôi. May mắn là cô giúp việc khi thấy có tiếng động trong phòng, tưởng có chuyện gì đã mở cửa đi vào nên tôi được 'giải thoát'.
Những tưởng khi biết chuyện, bố mẹ tôi sẽ nổi xung lên, trừng trị kẻ đã sàm sỡ con gái mình. Khi gọi anh ta ra hỏi, anh ta quỳ xuống dập đầu xin lỗi tôi và bố mẹ tôi, bảo rằng vì quá yêu tôi, rằng anh ta là người đàn ông chịu trách nhiệm về hành vi của mình nên xin cưới tôi làm vợ. Bố mẹ anh ta cũng vun vào nói muốn có tôi làm dâu từ lâu… Điều đáng phẫn nộ nhất là chính bố mẹ tôi cũng thuận tình.
Tôi uất quá, nghẹn đắng cổ, chỉ biết đứng ôm mặt khóc. Bạn trai tôi không hiểu nghe bố mẹ nói gì mà cũng chia tay tôi rồi, tôi có gọi điện nhắn tin thế nào anh cũng không thèm nghe.
Tôi tuyệt vọng và uất ức quá. Khi những người đang muốn đẩy mình vào địa ngục lại chính là bố mẹ đẻ thì tôi có thể làm gì đây?
Theo AN TRÍ/TP

>> xem thêm

Bình luận(0)