Gã đàn ông dùng “nước ngoan ngoãn” hại đời 100 phụ nữ

Google News

Sử dụng thứ nước trộn axit γ-hydroxybutyric - hay còn gọi là "nước ngoan ngoãn", Hồ tấn công tình dục hơn 100 phụ nữ trong suốt 1 năm mà không bị phát hiện.

Theo thông tin đăng tải, người đàn ông họ Hồ, 51 tuổi, ở Giang Tô, Trung Quốc, trông còn khá trẻ nhưng đã lên chức ông ngoại. Bình thường, Hồ vẫn luôn đóng vai đạo mạo, là một người chồng tốt, cha tốt thế nhưng trên thực tế, anh ta lại là cơn ác mộng của vô số phụ nữ bên ngoài.
Do khởi nghiệp không thành công trong những năm đầu, nợ nần chồng chất, chán nản trong lĩnh vực kinh doanh nhưng muốn tìm kiếm sự công nhận của người khác nên Hồ bắt đầu liên tục tìm kiếm phụ nữ trên phần mềm xã hội rồi tương tác qua lại. Mục đích sau khi nói chuyện là hẹn gặp và thực hiện hành vi tấn công tình dục, xâm hại tình dục những phụ nữ mà Hồ hẹn gặp.
Ga dan ong dung “nuoc ngoan ngoan” hai doi 100 phu nu
  Ảnh minh hoạ.
Để thực hiện hành vi xâm hại tình dục, Hồ sử dụng một thứ nước gọi là "nước ngoan ngoãn". Uống nước này vào, nạn nhân sẽ bị hoa mắt, chóng mặt, dần mất kiểm soát, khống chế hành vi và trí óc mơ hồ. Sau đó, Hồ sẽ đưa nạn nhân đến nơi mình đã định sẵn để xâm hại tình dục.
Khi bị bắt, cảnh sát cũng tìm thấy rất nhiều chai "nước ngoan ngoãn" trong xe của Hồ. Điều đáng sợ hơn là trong album điện thoại di động của Hồ có tới hơn 300 video tấn công tình dục phụ nữ. Sơ bộ thống kê, có hơn 100 nạn nhân bị Hồ xâm hại, tuổi từ 20-50 tuổi.
Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là dù Hồ đã tấn công tình dục hơn 100 phụ nữ trong hơn 1 năm, nhưng sau khi bị bắt hắn vẫn khẳng định rằng mình không hề có tình cảm với ai trong số họ, hắn chỉ yêu vợ và vị trí của vợ trong lòng hắn là không thể thay thế.
Vậy "nước ngoan ngoãn" là nước gì? Đây còn gọi là "nước tiên", "nước mất trí nhớ". Thành phần chính của nó là axit γ-hydroxybutyric, có tác dụng ức chế mạnh mẽ hệ thần kinh trung ương. Đây là một loại thuốc hướng thần có kiểm soát, mới đầu được phát triển và chủ yếu sử dụng để gây mê.
Ga dan ong dung “nuoc ngoan ngoan” hai doi 100 phu nu-Hinh-2
 Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng khi nghiên cứu sâu hơn, người ta phát hiện ra rằng axit γ-hydroxybutyric không chỉ có thể giảm đau mà còn có thể điều trị chứng mất ngủ và trầm cảm, vì vậy nó có thể được sử dụng như một loại thuốc hỗ trợ giấc ngủ.
Song, hiện thuốc này bị xếp vào danh mục hàng cấm vì tác dụng phụ quá lớn, không màu, không vị, tan trong nước, khó tìm, người bình thường sau khi dùng sẽ bị mất trí nhớ tạm thời, buồn nôn, chóng mặt, nôn mửa... Nếu uống quá liều cũng có thể gây hôn mê và thậm chí tử vong.
Chính vì thế, sau khi các cô gái uống thứ đồ uống được pha với "nước ngoan ngoãn", họ sẽ trở nên mất khống chế và trí nhớ mờ nhạt, khó có thể nhớ được mình bị xâm hại hay không. Tệ hơn, khi thứ nước này đi vào cơ thể, chỉ sau 8 tiếng sẽ khó phát hiện ra ngay cả khi xét nghiệm máu.
Chính vì thế, ngay cả khi một số nạn nhân phát hiện ra bị xâm hại, họ cũng rất khó để tìm ra bằng chứng về việc họ bị đánh thuốc mê. Đây cũng là lý do khiến Hồ có thể thoát khỏi công lý suốt hơn một năm sau khi liên tục phạm tội.

Mời quý độc giả thêm xem: Phòng bệnh thận yếu, tiểu đêm bằng y học cổ truyền. Nguồn video: Sức khoẻ và Đời sống.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)